'ดร.นิว'สวดยับ'ฟายบูด'โชว์โง่ได้อย่างหน้าไม่อาย เพียงเพื่อบิดเบือนให้ร้ายสถาบันฯ


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.พ.64-ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ "ดร.นิว" นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  Suphanat Aphinyan ระบุว่า  ฟายบูดโง่นะเนี่ย บริษัทเป็นนิติบุคคล จะฟ้องผู้ถือหุ้นเพื่อ?

คงไม่มีนักกฎหมายคนไหนที่โง่และกลวงได้เท่ากับฟายบูดอีกแล้ว แม้แต่กระดาษชำระยังมีคุณค่ามากกว่าปริญญาเอกด้านกฎหมายของฟายบูดเสียอีก

แค่เรื่องกฎหมายง่ายๆ ฟายบูดยังไม่รู้เรื่อง วันๆไม่ทำอะไร หายใจเข้าหายใจออกมีแต่เจตนาส่วนตัวในการสร้างความแตกแยก บิดเบือนให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์เพื่อหวังบ่อนทำลาย

แค่ความรู้พื้นๆที่บริษัทเป็นนิติบุคคล ถ้ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นก็ต้องฟ้องร้องบริษัท แล้วคนที่จะต้องรับผิดชอบคือ "กรรมการบริษัท" ไม่ใช่ "ผู้ถือหุ้น" 

ความรู้พื้นๆแค่นี้ ฟายบูดก็ยังออกมาโชว์โง่ได้อย่างหน้าไม่อาย เพียงเพื่อบิดเบือนให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์ในประเด็นการเปลี่ยนแปลงกฎหมายทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์

ที่นี่เข้าใจแล้วใช่ไหมครับว่าทำไมผมถึงเรียก นายปิยบุตร แสงกนกกุล ว่า "ฟายบูด" ?

ถูกเปิดโปงความโง่และความกลวงขนาดนี้ เมื่อไหร่ Piyabutr Saengkanokkul จะรู้จักอาย และหยุดทำตัวหนักแผ่นดินเสียที?

#ฟายบูดยิ่งพูดคนไทยยิ่งรู้ว่ามันโง่

#ต้องโง่แค่ไหนถึงนับถือฟายบูดเป็นอาจารย์

#ต้องโง่ขนาดไหนถึงหลงเชื่อฟายบูด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"