เด้ง'ผกก.สภ.ภูเขียว'เซ่นปล่อย3นิ้วหยามขึงป้ายปฏิรูปสถาบันกษัตริย์หน้าโรงพัก


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.64-  พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบช.ภ.3 มีคำสั่งบช.ภ.3 ที่206/2564 ให้ว่าที่ พ.ต.อ.เพิ่มสุข ศิริพละ ผกก.สภ.ภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 3 โดยขาดจากตำแหน่งและหน้าที่สังกัดเดิม ตั้งแต่วันนที่ 1 ก.พ.2564 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ทำให้ผู้ดำรงตำแหน่งไม่สามารถปฏิบัติราชการในตำแหน่งดังกล่าวได้นั้น

เพื่อให้การปฏิบัติราชการในภาพของตำรวจภูธรภาค 3 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์ต่อทางราชการ ฉะนั้น อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 72 (3) แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม โดยคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่ 7/2559 ลงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 จึงให้ พ.ต.อ.ปราโมทย์ สิมหลวง รองผบก.จว.ชัยภูมิ รักษาราชการแทนในตำแหน่ง ผกก.สภ.ภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ อีกหน้าที่หนึ่ง ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง 

มีรายงานว่า คำสั่งดังกล่าวคาดว่ามาจากกรณีช่วงค่ำวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา กลุ่มราษฎรผู้จัดค่าย ราษฎรออนทัวร์ จัดกิจกรรมด้านนอกรั้วโรงเรียนภูเขียว จ.ชัยภูมิ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจห้ามจัดกิจกรรม ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมมาจัดกิจกรรมหน้า สภ.ภูเขียว และมีการนำป้าย “ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์” ขึ้นแขวนหน้า สภ.ภูเขียว และเปิดเวทีปราศรัย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"