'ปารีณา' เดือดซัดอีห้อย อีโหนรัฐประหารเมียนมา!


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.พ.64 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้แสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊ก ดังนี้

หยุดโหนรัฐประหาร #อีห้อยอีโหนอีช่อ

ในบรรยากาศที่ทั่วโลก รวมถึงพี่น้องชาวไทย กำลังส่งความห่วงใย ถึงพี่น้องชาวพม่านั้น กลับมีอีห้อยอีโหนและอีช่อ เรียงหน้าออกมาโหนรัฐประหาร เชื่อมโยง เปรียบเปรยรัฐประหารของพม่ากับไทย 

ในข้อเท็จจริง พม่ารัฐประหารโดยกองทัพ อ้างการเลือกตั้งที่ผ่านมาไม่โปร่งใส ส่วนไทย... เคย... รัฐประหารเนื่องจากวิกฤติความแตกแยกแดงเหลืองขั้นรุนแรง มีคนตาย  ​​#ไม่เหมือนกัน

รัฐประหารของไทยไม่ได้เป็นสาเหตุของเศรษฐกิจพัง เศรษฐกิจไทยพังที่สุดช่วงที่มีการเผาบ้านเมือง ปิดสนามบิน #shutdown และยังมีโควิดมาซ้ำ ซึ่ง.... #เศรษฐกิจพังกันทั่วโลกไม่ได้เกิดจากรัฐบาลไทย

อย่างไรก็ดี ไทยเองอยู่ในอาการน่าเป็นห่วง เพราะปัจจุบันเรามีคณะ... คอมมิวนิสต์ กำลัง... ปั่น...  จ้างคนมาสร้างกระแส.... หลอก...ประชาชนไปติดคุก เพื่อเข้าสู่อำนาจ คืออีกรูปแบบของรัฐประหารสร้างโดยพวกคอมมิวนิสต์ที่เรียกตนเองว่านักประชาธิปไตย

ทั้งนี้โพสต์ของนางสาวปารีณา  สืบเนื่องจากกรณี  นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า และแกนนำกลุ่ม "ราษฎร" อาทิ นายพริษฐ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน, น.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล และ นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ ชุมนุมที่หน้าสถานทูตเมียนมาประจำประเทศไทย ถนนสาทรเหนือ เพื่อต่อต้านการรัฐประหารในประเทศเมียนมา และเรียกร้องให้ปล่อยตัวนางอองซาน ซูจี 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"