นราฯป่วนหนัก! ปูพรมวางเพลิงเผาวงจรปิด-วางวัตถุต้องสงสัย เขียนป้ายผ้าขู่


เพิ่มเพื่อน    

31 ม.ค.64- เมื่อช่วงเวลา 01.30 น.-06.00 น.ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุหลายจุด  บริเวณ บ้านไอร์กาแซ หมู่ 6 ตำบลศรีสาครและบนสะพานรอยต่อ ม.1 กับ ม.4 ต.ซากอ  อ.ศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส โดย จุดแรก ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มลอบวางเพลิงเผาสัญญาณโทรศัพท์มือถือของบริษัททรูและดีแท็คในพื้นที ม.6 บ้านไอร์กาแซ ต.ศรีสาคร จุดที่ 2.ได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มแขวนป้ายผ้าทีสะพานรอยต่อ ม.1บ้านไอรตุย กับ ม.4 บ้านกะลุบี ต.ซากอ อ.ศรีสาคร โดยมีข้อความว่า ห้ามคนไทยพุทธเข้ามาล่าสัตว์ในพื้นที่ทำกินของคนมุสลิม 3.เกิดเหตุพ้นสีข้อความ "ทหารออกไป"บนถนน สาย อ.ศรีสาคร ไป อ.จะแนะ บ้านไอร์แยง หมู่ที่ 3 ตำบลศรีสาคร อำเภอศรีสาคร

 ส่วนในพื้นที่ในพื้นที่อำเภอจะแนะ มีเหตุการณ์ก่อกวนในพื้นที่หลายจุด เบื้องต้นดังนี้ 1.คนร้ายได้ตัดโค่นต้นไม้ขวางถนนพร้อมวางวัตถุต้องสงสัยและเผากล้องวงจรปิด โดยสถานที่เกิดเหตุ ถนนสายดุซงญอ-ร่มไทร บริเวณบ้านริแง ม.3 ต.ผดุงมาตร อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ใกล้เขตรอยต่อกับบ้านไอร์ปีแซ มีวัตถุต้องสงสัย 2 จุด ไกล้จุดที่ตัดต้นไม้ล้ม และทางแยกเข้ายารอ 2.เผากล้อง cctv  ของตำรวจ บริเวณตลาดชุมชนเมาะตาโกะ ม.4 บ้านเมาะตาโกะ ต.ผดุงมาตร 3.แขวนป้ายผ้า บริเวณกูโบ บ้านสุแฆ โดยเจ้าหน้าที่ทหารเก็บและเคลียร์พื้นที่แล้ว ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจในพื้นที่ เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้นำกลังเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เบื้องต้นคาดเป็นฝีมือกลุ่มแนวร่วม เพื่อป่วนใต้.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"