17กิจการในชัยนาทเฮ!ผู้ว่าฯปลดล็อกให้ดำเนินการได้


เพิ่มเพื่อน    

27 ม.ค.64 - หลังจากที่จังหวัดชัยนาทสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้  โดยไม่มีผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มติดต่อกันมาเป็นเวลา 23 วัน    ล่าสุดนายสมบูรณ์ ศิริเวช ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท ออกประกาศจังหวัดชัยนาท ฉบับที่ 7  ผ่อนคลายการบังคับใช้บางมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19   ตามความเห็นชอบของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชัยนาท โดยให้สถานที่เสี่ยง กิจการ กิจกรรม และสถานที่ท่องเที่ยว จำนวน 17 ประเภท ได้แก่  สวนนกชัยนาท  ศาสนสถานที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว   อ่างเก็บน้ำห้วยหนองโรง  ตลาดนัด  โรงยิม  สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ  ค่ายซ้อมมวย  ร้านสักผิวหนัง ร้านอินเตอร์เน็ต  ร้านเกมส์  ศูนย์พระเครื่อง  โรงมหรสพ  คลินิกเสริมความงาม  การจัดประชุมสัมมนา การจัดงานบวช งานแต่ง งานประจำปี   สามารถเปิดทำการ หรือทำกิจกรรมได้แล้ว  แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด  นอกจากนี้ สถานบันเทิง ผับ บาร์ ร้านคาราโอเกะ  ก็ให้กลับมาเปิดบริการได้  โดยอนุญาตให้มีการแสดงดนตรีสด และกิจกรรมร้องเพลง  แต่ห้ามมีการเต้นรำ และเปิดบริการได้ไม่เกินเวลา 24.00 น.

ทั้งนี้ ยังคงห้ามสนามชนไก่ รวมถึงการจัดซ้อมชนไก่  ห้ามการจัดแข่งขันชกมวย และห้ามเคลื่อนย้ายแรงงานต่างด้าวเข้าหรือออกนอกพื้นที่  ยังคงให้ปิดต่อไปและห้ามเปิดทำการ     และห้ามจัดกิจกรรมใดๆ ที่เป็นการส่งเสียงเชียร์  ตะโกน เต้นรำ รวมทั้งกิจกรรมสังสรรค์รื่นเริงในสถานที่แออัด  และให้งดพฤติกรรมเสี่ยงต่อการแพร่หรือรับเชื้อไวรัส เช่น การเป่าเค้ก การรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม โดยใช้ภาชนะและอุปกรณ์ร่วมกัน หรือ การสูบบุหรี่มวนเดียวกัน        
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"