'ซาร่า นลิน'พาเที่ยวสถานที่สุดเจ๋ง ซ่อนตัวอยู่ในเมืองกรุง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าพาไปกินไปพาเที่ยวทั่วเมืองไทย สำหรับรายการ   คุณนายจ่ายตลาด โดยอาทิตย์นี้ที่อยู่ในสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 พิธีกรสุดสวย ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ ก็เลยจะขอพาเที่ยวอยู่ในกรุงเทพฯ

          เปิดประสบการณ์การเที่ยวในสถานที่สุดเจ๋งที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองกรุง โดยมี คุณนายทัศนีย์ ผลชานิโก  รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ รับอาสาพาไปย้อนวันวานกันที่ บ้านพิพิธภัณฑ์ และไปจ่ายตลาดแบบใหม่ด้วยการเก็บวัตถุดิบสดๆ ที่ ฟาร์มลุงรีย์ เพื่อเก็บผักสดๆ มาทำเมนู สลัดผักรวมกับกุ้งทอดกรอบ 

          โดย ซาร่า นลิน เผยว่า “ซาร่าจะพาไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าอยู่ในกรุงเทพฯ กับบ้านพิพิธภัณฑ์ หรือ House of Museums  บ้านที่รวบรวมของโบราณควรค่าแก่การอนุรักษ์ภายใต้แนวความคิด เก็บวันนี้พรุ่งนี้ ก็เก่า เดิมพิพิธภัณฑ์ชื่อพิพิธภัณฑ์เด็ก ใช้เก็บของเล่นและสิ่งของวัยเด็ก ต่อมาคุณอเนก นาวิกมูล และเพื่อนๆ ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน จัดตั้งขึ้นพิพิธภัณฑ์อย่างเป็นทางการใช้ชื่อ บ้านพิพิธภัณฑ์

          หลังจากนั้นวันนี้ซาร่าจะพาไปเก็บผักสดๆ กันที่ ฟาร์มลุงรีย์ เพื่อนำมาทำเมนูสลัดผักรวมกับกุ้งทอดกรอบ กินเที่ยวจบในทริปเดียว ใครที่อยากจะสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ซาร่าบอกได้เลยว่าห้ามพลาด

          ติดตามชมรายการ คุณนายจ่ายตลาด วันอาทิตย์ที่ 31มกราคมนี้  เวลา 13.40 น. ทาง อรินทร์ทีวี HD 34

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"