ยึดยา'บ้า-ไอซ์-เค'ล็อตใหญ่ก่อนเข้ากรุง!


เพิ่มเพื่อน    

25 ม.ค.2564 - พล.ท.บุญยืน อินกว่าง แม่ทัพน้อยที่ 3 ผู้บัญชาการ ศูนย์ปฏิบัติกรบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ แถลงข่าวการสนธิกำลังกับตำรวจตรวจยึดยาเสพได้เป็นจำนวนมากที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดย พล.ท.บุญยืนระบุว่า เมื่อกลางดึกเวลา 02.00 น. วันที่ 24 ม.ค. สืบทราบว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากชายแดนประเทศเพื่อนบ้านด้านติดกับ อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงสั่งการให้ทหารหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารม้าที่ 3 กองกำลังผาเมือง สนธิกำลังกับตำรวจกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกติดตามความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง พร้อมตั้งจุดตรวจ จุดสกัดกั้นตามเส้นทางในแนวชายแดน 

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบที่บริเวณลานกว้างหน้าวัดป่าเหมือดรุ่งเจริญ หมู่ที่ 5 ซอย 11 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-6408 จ.เชียงราย จอดไว้ โดยไม่มีใครอยู่ เมื่อเปิดท้ายรถตรวจสอบพบถุงพลาสติกสีดำกองซ้อนกันอยู่ 16 กระสอบ ตรวจสอบภายในพบของกลางเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เป็นยาบ้า บรรจุห่อกระดาษสีน้ำตาล ตราสัญลักษณ์ "รถเก๋งสปอร์ท R35" ประทับตรา ใส่กระสอบสีรุ้งห่อหุ้มในถุงสีดำ จำนวน 1,632,000 เม็ด ไอซ์ จำนวน 125 กิโลกรัม ลักษณะบรรจุใส่ในถุงชา สีเขียว ยี่ห้อ "Guan Yin Wang" และ เคตามีน 13 ก.ก. อยู่ท้ายรถบรรทุก ส่วนคนขับรถยนต์บรรทุกได้หลบหนีไป ตำรวจ สำหรับยาเสพติดล็อตนี้ เป็นของชนกลุ่มน้อยในรัฐฉาน นำมาเก็บพักไว้ทีบ้านป่ากุ๊ก ฝั่งท่าขี้เหล็ก ตรงข้าม ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จากนั้นได้ใช้คนแบกข้ามลำน้ำรวกที่เป็นเส้นเขตแดนข้ามมาฝั่งไทย ก่อนนำขึ้นรถไปวางไว้ในท้ายหลังรถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าว ซึ่งมักรับจ้างขนส่งสินค้าไปยังกรุงเทพฯ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"