แก๊ง 3 นิ้วรับลูกทอน!บุกอาคารศรีจุลทรัพย์ ป่วนสยามไบโอไซเอนซ์


เพิ่มเพื่อน    

25 ม.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา13.30 น. ที่หน้าอาคารศรีจุลทรัพย์ ถนนพระราม 1 นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน น.ส.เบนจา อะปัญ  แกนนำกลุ่มราษฏร เดินทางมาทำกิจกรรมอ้างว่า "กระชากหน้ากากสยามไบโอไซเอนซ์"  โดยมีกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งในและนอกเครื่องแบบพร้อม พร้อมกำลังตำรวจชุดควบคุมฝูงชน รักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนารอบอาคาร 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้าแกนนำม็อบราษฏรจะเริ่มกิจกรรม พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ผกก.สน.ปทุมวัน ได้ประกาศให้ทราบว่า เป็นการชุมนุมที่ผิดกฏหมายขอให้ยุติ แต่ทางกลุ่มยังคงเดินหน้าเปิดปราศรัยโจมตีรัฐบาลต่อพร้อมชูป้ายข้อความว่า "วัคซีนภาษีไพร่แจกจ่ายในนามเจ้า"

กลุ่มดังกล่าว อ้างว่ารัฐบาลอนุญาตให้บริษัทสยามไบโอไซแอนซ์ เป็นตัวแทนประเทศไทยในการผลิตวัคซีนโรคโควิด-19 ของแอสตร้าเซเนก้า  จึงจำเป็นต้องมาที่นี่ เนื่องจากอาคารศรีจุลทรัพย์เพราะเป็นสถานที่ตั้งของบริษัทนี้ 

นอกจากนี้ยังกล่าวโจมตีความล่าช้าของรัฐบาลในการจัดการเรื่องวัคซีน ก่อนที่จะพยายามขอเข้าไปในอาคารเพื่อยื่นป้ายข้อความที่เตรียมมา แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต อย่างไรก็ตามทางตัวแทนของฝ่ายบริหารอาคารศรีจุลทรัพย์ ได้ออกมารับป้ายข้อความแทน ซึ่งก่อนกลับ2แกนนำกลุ่มราษฏร ยืนยันจะเกาะติดเรื่องนี้ต่อไม่ให้เงียบหายไปจากสังคม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"