ภูเก็ตเลือกตั้งเทศมนตรีคึกกลุ่ม'รักป่าตอง'เปิดตัวผู้สมัคร


เพิ่มเพื่อน    

24 ม.ค.64 - กลุ่มรักป่าตอง นำโดย นายปกริช กี่สิ้น ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองป่าตอง (สท.)ทั้ง 3 เขต แถลงข่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกฯและสท.ป่าตอง  มี ชาวป่าตอง ผู้สนใจ และสื่อมวลชนเข้าร่วมฯ ณ ห้องประชุมชั้น 3 โรงแรมเดอะรอยัลพาราไดส์โฮเต็ลแอนด์สปา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 

นายปกริช กล่าวว่า  กลุ่มรักป่าตอง เป็นกลุ่มการเมืองที่ บิดา คือ นายเปี่ยน กี่สิ้น อดีตนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง เป็นผู้ก่อตั้ง ตั้งแต่ พ.ศ. 2537 ตั้งแต่ยังเป็นเทศบาลตำบลป่าตอง โดย กลุ่มรักป่าตองเป็นกลุ่มการเมืองทางเลือกให้กับชาวป่าตอง ที่ต้องการการเมืองที่เข้าใจปัญหาของคนตั้งแต่ระดับรากหญ้าไปจนถึงนักธุรกิจ ซึ่งมองว่า เมืองป่าตอง ต้องการผู้นำที่มีมุมมองในระดับสากล มุมมองที่ว่าไม่ใช่แค่การมีวิสัยทัศน์หรือวางนโยบายและสั่งการลงมาเท่านั้นแต่จะต้องรู้ความต้องการของประชาชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์โควิด-19 ปัญหาปากท้องประชาชนจะแก้อย่างไร ความเป็นอยู่พื้นฐานของประชาชนก็สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันทั้งด้านสาธารณูปโภคพื้นฐานและการนำพาการท่องเที่ยวไปสู่ระดับสากล 

"การลงสมัครเลือกตั้งที่ไม่เป็นพี่ชายคือ นายปราบ กี่สิ้น  เนื่องจากนายปราบมีหน้าที่ต้องดูแลธุรกิจในครอบครัวเป็นหลัก ตนจึงต้องการสืบทอดเจตนารมณ์ของบิดา และไม่ได้ทำงานการเมืองเฉพาะช่วงที่กำลังจะมีการเลือกตั้งเทศบาลในครั้งนี้เท่านั้น แต่ที่ผ่านมาได้ติดตามบิดาลงพื้นที่แก้ไขปัญหาประชาชนตลอดระยะเวลาที่ท่านเป็นนายกเทศมนตรีเมืองป่าตองจนถึงวาระสุดท้ายจึงอยากให้ความตั้งใจของบิดาไม่สูญเปล่าเหมือนคำที่ท่านมักพูดอยู่เสมอว่านายกหน้าดำ ประชาชนหน้าใส" 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกเทศบาลเมืองป่าตองในนามกลุ่มรักป่าตอง ทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย 
เขต 1 นำทีมโดย นายมาโนด ทองหอม นายวสันต์ ชายสิทธิ์ นายจรวย เพ็ชรหึง นายสมชาย ขวัญยืน นายประสิทธิชัย พัฒกอ นายมานะ พันธ์ฉลาด  เขต 2 นำทีมโดย นายธานินทร์ อรรถทรัพย์ นายสหัตถ์ ตามชู นายวิรัช ประทีป ณ ถลาง  นายบัญญัติ สมนาม นายสุทธิกาญจน์ วันยนาพร นายบุญแทน ภิรมย์ฤทธิ์  เขต 3 นำทีมโดย นายมานิจ อยู่เย็น นายพฤษภาคม เศรษฐ์ทอง นายพงศ์พิสุทธิ์ กิจก่อทรัพย์ นายเมธาสิทธิ์ กาญจนะ นายษณกร กี่สิ้น และ นายสายชล สมบัติ 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"