'ณัฏฐพล' พบ 'บิ๊กป้อม' หารือเสนอ 'ทยา' ชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม. ในนามพรรคพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

21 ม.ค.64 - รายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาล แจ้งว่าจากกรณีที่เกิดกระแสข่าวนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) นัดส.ส.กทม.บางส่วน ส.ก.และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ประชุมเพื่อให้สนับสนุนนางทยา ทีปสุวรรณ อดีตรองผู้ว่าฯกทม.และภรรยา ลงสมัครชิงผู้ว่า กทม.ที่คาดว่าจะจัดเลือกตั้งภายในปลายปีนี้ สวนทางกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพปชร.ที่สนับสนุนพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผบ.ตร.ลงสมัคร

รายงานข่าวแจ้งว่า ล่าสุดนายณัฏฐพล ได้มารอพบกับพล.อ.ประวิตร ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อพูดคุยในเรื่องดังกล่าว นานประมาณ 20 นาที โดยยืนยันยันว่าข่าวที่ออกมาเป็นความจริง นางทยา ตัดสินใจขอเสนอตัวลงเล่นการเมืองโดยจะลงรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. และก็มั่นใจว่ามีโอกาสที่จะชนะ จึงเสนอตัวทำงาน ซึ่งพล.อ.ประวิตรก็ไม่ได้ว่าอะไร รับทราบตามที่นายณัฏฐพล มาบอกกล่าว

ส่วนความชัดเจนของพรรคในการส่งผู้สมัคร คงจะใช้สูตรเดียวกับ เลือกตั้งนายอบจ. เพราะเสี่ยงต่อข้อกฎหมายหากพรรคจะส่งผู้สมัคร เพราะพรรคสำคัญที่สุด โดยจะต้องมีการประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อให้เกิดความชัดเจนในเรื่องนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"