'เอ๋' มั่นใจ 'ช่อ' ไม่เข้าใจคำว่า 'สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ'


เพิ่มเพื่อน    

20 ม.ค.64 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงนางสาวพรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า ดังนี้

เมื่อเนชั่นเคยเสนอข่าว ดร.นิวชำแหละ ช่อโกหก สกปรก บิดเบือนมาแล้ว 

มาวันนี้พอเธอพูดอะไร  อาจทำให้สังคมสงสัยเยอะว่าจริงหรือไม่

หากรัฐบาลเคยพูดจริงตามที่ช่ออ้างว่า ถ้าไม่ได้รับพระราชทานความช่วยเหลือต่างๆ เราก็คงไม่พร้อมรับมือโควิด 

คนส่วนใหญ่จะเข้าใจว่า รัฐบาล รู้สึกซาบซึ้ง และแสดงความ #สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระเจ้าอยู่หัวทรงพระราชทานช่วยเหลือ สิ่งต่างๆให้ พวกเรามากมาย และอย่างต่อเนื่อง

ซึ่ง... คนอย่างช่อพรรณิการ์ จะเข้าใจ คำว่า #สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหรือไม่ #หนักแผ่นดิน

ย้ำว่า การแพร่ระบาดของ covid รอบใหม่ #เกิดขึ้นทั่วโลก ทั้งในประเทศ ที่มี และ ไม่มี แรงงานผิดกฎหมายหรือบ่อนการพนันผิดกฏหมาย 

ส่วนการรับบริจาค ก็ไม่เกี่ยวกับความล้มเหลว เพราะคือการมีส่วนร่วม คือน้ำใจ ไม่บังคับ

การรับบริจาคคือเรื่องที่ช่อน่าจะเข้าใจดีที่สุด เพราะ ช่อ 3,000 บาท maydaymayday เองก็เคยขอรับเงินบริจาค เข้าบัญชีส่วนตัวของตนเอง ปัจจุบัน ช่อกำลังถูกดำเนินคดีเพราะไม่โปร่งใส รับบริจาคเงินแล้วเงินไปไหนบ้างคะ??

สุดท้ายถ้าช่ออยากพูดถึงความล้มเหลว ยืนยันว่ารัฐบาล ไม่ล้มเหลวแน่นอน แต่ความล้มเหลวที่เกิดขึ้น เป็นประจักษ์คือ ความล้มเหลวของพรรคอนาคตใหม่ที่จัดตั้งพรรคขึ้นมาแล้วทำผิดกฎหมายจนถูกยุบพรรค ต่อมาตั้งคณะขึ้นมาอีก แล้วไปสนับสนุนผู้สมัคร นายกอบจก็ไม่ได้สักคน คือ.. ความล้มเหลว อ่านต้นฉบับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"