สภ.บางแก้วจัดกำลังคุ้มกันเสาธงชาติหลังกลุ่มวีโว่ยกมวลชนไปโรงพัก


เพิ่มเพื่อน    

17 ม.ค.64- ภายหลังจากที่ นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ หัวหน้าการ์ดมวลชนอาสาราษฎร หรือ wevo โพสต์เฟชบุ๊กส่วนตัว “โตโต้ ปิยรัฐ - Piyarat Chongthep” ได้โพสต์ระดมมวลชนให้ไปพบกัน สภ.บางแก้ว อ.บางพลี สมุทรปราการ  โดยระบุว่า "ทราบว่าเพื่อนของเราถูกขังเงียบอยู่ที่นั้น นานกว่า2 วัน ไร้สิทธิ์พบทนาย ถูกยึดโทรศัพท์ให้ขาดการติดต่อ  เรื่องคดียังไม่ทราบแน่ชัด"

จากนั้นนายปิยรัฐ พร้อมการ์ดวีโว่ ได้เดินทางไปที่สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ช่วงค่ำเพื่อติดตามกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายทศเทพ ดวงเนตร  อายุ 24 ปี การ์ดวีโว ไปไว้ที่สภ.บางแก้ว นั้น เมื่อกลุ่มการ์ดวีโว่ไปรอติดตามสถานการณ์อยู่ที่สภ.บางแก้ว จำนวนมาก ทางกลุ่มวีโว่ได้ถ่ายคลิปภาพระหว่างที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแก้ว นำกำลังตำรวจไปป้องกันบริเวณเสาธงชาติ ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าโรงพักอย่างแน่นหนา เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มการ์ดวีโว่จะนำธงแดง 112 ขึ้นสู่ยอดเสาซ้ำรอยสภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"