ว้าย! 'สุรชัย' ปรี๊ดแตก 'นิพิฏฐ์' เหยียดเพศดิชั้น


เพิ่มเพื่อน    

16 ม.ค. 64 - นายปวิน หรือ สุรชัย ชัชวาลพงศ์พันธ์  ที่เคลื่อนไหวโจมตีสถาบันฯอยู่ต่างประเทศ ได้ตอบโต้นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ว่าอ้างว่าไม่รู้จักดิชั้น ไม่อยากพูดถึง แต่ก็เขียนซะยืดยาว สรุปรวมคือ เหยียดเพศดิชั้น นี่คือนักการเมือง (สอบตก) แห่งปี 2021 ก่อนหน้านี้เขียนด่าเพนกวินว่าเอาอาหารหมาไปให้ตำรวจว่าเป็นการเหยียดมนุษย์ หยุดก่อนอีดอก มึงก็เหยียดเพศกูค่ะ เป็นนักการเมืองก็สอบตก อ้างว่าเป็นทนายที่รายได้ดีกว่าเป็นนักการเมือง แต่ไม่รู้กระบวนการของกฎหมายระหว่างประเทศ แถมจะทำเรื่องแจ้งกระทรวงต่างประเทศให้สั่งญี่ปุ่นส่งดิชั้นกลับ ไม่แปลกใจที่คนคุณภาพต่ำแบบนี้ถึงเป็นนักการเมืองที่ล้มเหลว อยู่กับพรรคที่ล้มเหลว ที่ไม่เคยชนะการเลือกตั้งมาเกือบ 30 ปีแล้ว พังทั้งพรรค พังทั้งสมาชิกพรรค กระจอก

...อ้อ แล้วมาบอกด้วยว่า ดิชั้นแต่งตัวและประพฤติตนไม่สมอายุ ไม่สมเป็นครูบาอาจารย์ เหมือนคนประจำเดือนหมด อีดอก คงมีประสบการณ์จาก...ที่ประจำเดือนหมดไปแล้ว เลยรู้ว่าอารมณ์คนหมดประจำเดือนเป็นอย่างไร ส่วนที่บอกว่าแต่งตัวไม่สมอายุ ...โถ เงียบ ไม่มีคำตอบจากนักการเมืองสอบตกจากพรรค..นี้ สาธุ 999


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"