'อ๋อย' โดนอย่างจัง! 'ธนกร' สวนเจ็บ ว่างมาก-ติรัฐบาลทุกเรื่อง


เพิ่มเพื่อน    

14 ม.ค.64 - นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รัฐบาลคุมเข้มทุกจุด เจ้าที่ทุกฝ่ายทำงานกันอย่างเต็มที่ โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก สั่งกำชับทุกฝ่ายทำงานเต็มที่ ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจว่าเราจะสามารถฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน

"ที่ผ่านมามีบรรดาเพื่อนๆ ภาคเอกชนได้บริจาคหน้ากากอนามัยมาให้จำนวนหนึ่ง ผมจึงได้มอบให้กับ ส.ส.เพื่อไปแจกจ่ายให้กับประชาชน อาทิ ที่ จ.ราชบุรี ผ่านทาง น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ จ.สมุทรปราการ ผ่านทาง นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ ส.ส.สมุทรปราการ ที่ จ.นครพนม ผ่านทาง น.ส.ณัฐภัสส์ ยงใจยุทธ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายก รวมแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนไปแล้วกว่า 40,000 ชิ้น

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับกรณีที่ นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ออกมาจี้รัฐบาลให้เยียวยาให้เร็ว ทั่วถึง และรีบลดความเสียหายจากมาตรการของรัฐนั้น นายจาตุรนต์คงว่างมาก จึงออกมาติติงรัฐบาลแทบทุกเรื่อง รัฐบาลเร่งแก้ปัญหาอยู่ทั้งระบบ การเยียวยาก็ทำอยู่ ส่วนการแนะนำที่เป็นประโยชน์ด้วยใจบริสุทธิ์นั้นรัฐบาลก็รับฟัง แต่ส่วนใหญ่แล้วจะโจมตีรัฐบาลมากกว่าคิดที่จะช่วยเหลือประชาชน ทั้งนี้ ตนอยากให้ฝ่ายการเมืองลงมือทำมากกว่าพูดรายวัน แต่เชื่อว่ารัฐบาลมีประสบการณ์ของความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาโควิด-19 มาแล้วในระลอกแรก ดังนั้น การเร่งแก้ปัญหาเป็นสิ่งสำคัญเร่งด่วน ทุกฝ่ายจึงควรร่วมมือมากกว่าการมาโจมตีรัฐบาล.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"