'ตูน'โชว์ของขวัญแต่งงานที่ได้รับจากคุณพ่อของ'หมู-กบ'วงบิ๊กแอส


เพิ่มเพื่อน    

 

            ไม่ใช่ว่าจะมีความสนิทสนมกับ 2 พี่น้อง กบ-หมู บิ๊กแอส เท่านั้น แต่ ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ยังมีความสนิทไปถึงครอบครัวของ 2 นักดนตรีรุ่นพี่อีกด้วย ในวันนี้ที่คุณพ่ออุทัย พรหมรักษา คุณพ่อของ กบ-หมู บิ๊กแอส ได้จากไปอย่างสงบ ตูนเองก็เสียใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าคนอื่น พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพลายมือคุณพ่ออุทัย ที่เขียนอวยพรให้กับ ตูน-ก้อย ในวันแต่งงาน พร้อมกับระบุข้อความว่า

          “คุณพ่อของพี่กบ @kajorndejj พี่หมู @goomoo ป่วยมาได้สักพัก...จำเป็นต้องเข้ารักษาตัวและนอนที่โรงพยาบาลมาตลอดในระยะหลัง...พี่กบเล่าว่าพ่อไม่ค่อยจะมีแรงทำอะไรได้เหมือนเดิมสักเท่าไหร่...แต่เนื่องในโอกาสงานแต่งงานของผมและก้อย...พ่อพยายามที่จะลุกขึ้นมาเขียนข้อความอวยพรเพื่อมอบเป็นของขวัญให้พวกเราด้วยลายมือของตัวท่านเอง

          และในวันนี้...ต้องขอแสดงความเสียใจกับแม่ พี่กบ พี่หมู พี่ตุ้ม และครอบครัว "พรมรักษา" สำหรับการสูญเสียในครั้งนี้...และโดยส่วนตัวผมเอง ต้องขอกราบขอบพระคุณพ่อและครอบครัว...ที่เอ็นดูผมเหมือนลูกหลานอีกคนในครอบครัวมากว่ายี่สิบปี

          ขอบพระคุณที่ในหลายๆ ค่ำคืนที่อนุญาตให้ผมได้อาศัยหลับนอนที่บ้านลาดพร้าว...ในวันที่ชีวิตยังสนุกกับการเดินทางตามฝัน ขอบพระคุณสำหรับความสนุกเบอร์แรงในทุกๆ โอกาสที่ได้ไปเยี่ยมพ่อกับแม่ที่บ้านที่กุมภวาปี ยังคงจดจำในทุกๆ วันที่มีความสุขเหล่านั้นได้ไม่เคยลืมครับ พักผ่อนๆ ให้สบายนะครับพ่ รักพ่อครับ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม artiwara


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"