ตร.บุกค้นโกดังย่านฉลองกรุง หลังโต๊ะพนันหล่นกลางถนน พบหลักฐานโพยฟุตบอล


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.64 - พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 (รอง ผบก.น.3) พร้อม พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.ฉลองกรุง และฝ่ายสืบสวนนำหมายค้นศาลอาญามีนบุรี เข้าตรวจสอบโกดังฝั่งตรงข้ามซอยฉลองกรุง 43 เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ หลังพบหลักฐานที่คาดว่าเป็นสถานที่จัดเก็บอุปกรณ์เกี่ยวกับการเล่นพนัน

พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ กล่าวว่า วานนี้มีภาพผ่านสื่อออนไลน์พบรถกระบะขนโต๊ะพนันตกอยู่บนพื้นถนน จึงตรวจสอบและไล่เส้นทางจากกล้องวงจรปิด พบสถานที่สุดท้ายที่รถคันดังกล่าวขับมาคือที่แห่งนี้ พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงศ์เภตรา ผบช.น.และ พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 จึงสั่งให้ขอหมายค้นเข้าตรวจสอบ ซึ่งสถานที่นี้ยังไม่มีผู้แสดงตนเป็นเจ้าของ จึงต้องเปิดทางเข้าไปตรวจสอบ และจะติดตามหาเจ้าของรถที่ขนโต๊ะดังกล่าวมาสอบปากคำให้เร็วที่สุด ซึ่งเบื้องต้นพบเป็นรถกระบะปิดทึบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำกุญแจตัดเหล็กตัดแม่กุญแจที่ปิดประตูเมทัลชีทหน้าสถานที่ดังกล่าว เมื่อเปิดมาพบเป็นที่ว่างเปล่า มีกองเถ้าที่ยังระอุพบเศษไพ่ โพยพนันต่างๆ ถูกเผาทิ้งไว้ และมีประตูรั้วใส่กุญแจอีกชั้น เมื่อเปิดมาพบอาคาร 3 หลัง มีโกดังขนาดใหญ่สูงชั้นเดียวอยู่ตรงกลาง และอาคารขนาดเล็กสูงชั้นเดียว 2 หลังขนาบข้าง ด้านหน้าโกดังมีลักษณะโปร่งโล่ง ด้านหลังปิดทึบมิดชิดติดคลองลำปะทิว เบื้องต้นพบไพ่หลายสำรับ โพยพนันฟุตบอลต่างประเทศ โพยพนันเสือมังกร โคมไฟโต๊ะสนุ๊กเกอร์ กล่องข้าวและขวดเครื่องดื่มกระจัดกระจายเต็มพื้นที่

พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าโกดังตรงกลางใช้สำหรับเก็บเครื่องปรับอากาศ มีโต๊ะสนุ๊กเกอร์ โต๊ะบิลเลียต อาคารอีกหลังมีเครื่องสุขภัณฑ์ หลังจากนี้จะให้ฝ่ายสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดก่อนติดตามตัวเจ้าของสถานที่มาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมาย ยืนยันว่าตำรวจทำงานเร็วพอสมควร เพราะหลังพบข่าวช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สน.ฉลองกรุง และ สน.จรเข้น้อย ก็ได้ไล่ตรวจสอบภาพตลอดทั้งคืนก่อนนำหมายเข้าตรวจค้นได้ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าที่นี่ เป็นบ่อนพนันของเสี่ย ส.ตามข่าวลือหรือไม่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"