สวนนกชัยนาทประกาศปิดยาวหลังยกระดับจังหวัดโซนสีส้ม


เพิ่มเพื่อน    

3 ม.ค.64 -   จากกรณีที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท ได้ประกาศปิด สวนนกชัยนาท สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.63 ถึงวันที่ 3 ม.ค.64  ตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และลดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19  ระลอกใหม่ ที่มีความรุนแรงและขยายวงกว้างไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศนั้น ล่าสุดหลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค.ได้ประกาศยกระดับการใช้มาตรการควบคุมแบบบูรณาการ โดยแบ่งจังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุด โซนสีแดง 28 จังหวัด  พื้นที่ควบคุม โซนสีส้ม 11 จังหวัด  พื้นที่เฝ้าระวังสูง โซนสีเหลือง 38 จังหวัด และพื้นที่เฝ้าระวัง โซนสีเขียว ซึ่งจังหวัดชัยนาท จัดอยู่ในโซนสีส้ม เป็นพื้นที่ควบคุม  ดังนั้นเพื่อเป็นการยกระดับมาตรการ การควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคอย่างเร่งด่วน  องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยนาท จึงประกาศปิดสวนนกชัยนาท ไม่รับนักท่องเที่ยว  ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.64  เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติ  

สำหรับสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 รอบใหม่ในพื้นที่จังหวัดชัยนาท ข้อมูลวันที่ 2 ม.ค.64  มีผู้ป่วยติดเชื้อสะสม จำนวน 7 ราย  มีกลุ่มเสี่ยงอยู่ระหว่างเฝ้าระวัง 18 ราย   ส่งตรวจหาเชื้อรายใหม่ 58 ราย ไม่พบเชื้อ 23 ราย อยู่ระหว่างรอผล 35 ราย.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"