'โต๋'ซุ่มพาพ่อแม่สู่ขอ'ไบร์ท'อย่างเป็นทางการ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งจัดเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว ไบร์ท-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ  แต่งงาน กลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ไปเมื่อวันที่  25 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนักร้องหนุ่ม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ก็ได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปสู่ขอ สาวไบรท์อย่างเป็นทางการ โดยมีการจัดพิธีหมั้นแบบอบอุ่นที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อให้คุณแม่ของไบรท์ที่กำลังรักษาอากาป่วยอยู่ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับลูกสาวด้วย

          โดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  ได้ลงภาพบรรยากาศของการสู่ขอและพิธีหมั้นหมายอย่างเป็นทางการในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า "02.01.2021 วันนี้ผมได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปสู่ขอและหมั้นไบรท์ไว้อย่างเป็นทางการครับ เราจัดพิธีภายในครอบครัวเพื่อกราบขอพรจากคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่าย ขอบคุณโรงพยาบาลรามาธิบดีและอาจารย์หมอที่อนุญาต ขอบคุณทีมพยาบาลที่ช่วยทำให้งานเร่งด่วนนี้ผ่านไปอย่างอบอุ่น ขอบคุณมากครับ"

          ด้าน ไบรท์ พิชญทัฬห์ ก็ได้โพสต์ภาพในวันสำคัญนี้เช่นกัน พร้อมกับระบุข้อความว่า "2 มกราคม 2564 กราบขอพรคุณพ่อคุณแม่เพื่อเป็นสิริมงคลสำหรับเราทั้งคู่ ขอบพระคุณอาจารย์หมอ และทีมพยาบาลทุกท่านที่ช่วยดูแลให้พิธีเล็กๆ ในวันนี้ราบรื่นนะคะ"

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  torsaksit  bright_ch3


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"