เปิดไทม์ไลน์ผู้เสียชีวิตจากโควิด หนุ่มวัย 44 ปี เที่ยวร้านอาหารกึ่งบาร์ย่านธนบุรี


เพิ่มเพื่อน    

1 ม.ค.64 - นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค. แถลงสถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ประจำวันว่า ขอแสดงความเสียใจวันนี้มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 2 ราย เดิม 61 ราย รวมแล้ว 63 ราย โดยผู้เสียชีวิตรายที่ 62 เป็นชายไทย อายุ 44 ปี มีประวัติอ้วน วันที่ 20 ธ.ค. เที่ยวร้านอาหารกึ่งบาร์ในกทม. วันที่ 26 ธ.ค. มีไข้ น้ำมูก วันที่ 28 เหนื่อยหอบ วันที่ 30 ธ.ค. รู้สึกเหนื่อย ไปตรวจที่ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ หายใจเหนื่อยหอบ ออกซิเจนต่ำ ส่งไอซียูเพื่อใส่ท่อช่วยหายใจ ทำให้ใช้เวลานานในการใส่ท่อช่วยหายใจ เวลา 22.00 น. ผลตรวจพบเชื้อโควิด วันที่ 31 ธ.ค. ผู้ป่วยอาการไม่ดีขึ้น หายใจล้มเหลว ส่งต่อไปที่ รพ.จุฬา เวลาประมาณ 15.00 น.เสียชีวิต มีผู้เสี่ยงสูงในครอบครัว 7 คน ในรพ. 6 คน

มีรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้เสียชีวิตรายดังกล่าวได้เที่ยวคาเฟ่หลายแห่งในฝั่งธนบุรีทั้งย่านท่าพระและปิ่นเกล้า ขณะนี้มีนักร้องและพนักงานเสิร์ฟหลายคนรีบไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด เพราะไม่แน่ใจว่าจะได้รับเชื้อจากผู้เสียชีวิตรายนี้หรือไม่

ส่วนรายที่ 63 เป็นชายไทย อายุ 70 ปี อ.แม่สอด จ.ตาก เป็นผู้ป่วยที่เคยรายงานแล้วลักลอบเดินทางเข้าประเทศ เมื่อวันที่ 29 พ.ย. มีลูกเขยดูแล วันที่ 2 ธ.ค. ลูกสาวกลับมาจาก กทม.ดูแล วันที่ 4 ธ.ค. เหนื่อยเรียก รถรพ.เอกชนมารับ ไม่ดีขึ้น ส่งรพ.รัฐ วันที่ 31 ธ.ค. รักษาโควิดครบแล้ว แต่ปอดอักเสบ ระบบทางเดินหายใจล้มเหลว เสียชีวิต เวลา 22.00 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"