'ธนกร'ตบปาก'อนุสรณ์'หยุดใช้โควิดโจมตีรัฐบาลเพื่อหวังผลการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

27 ธ.ค.63-นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม อ้างโควิด-19 หลบหลังผลโพลของเครือข่ายตัวเองที่อวยรัฐบาลว่า วันนี้ประเทศประสบปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 แทนที่จะช่วยกันแก้ปัญหา กลับใช้โอกาสนี้ตั้งหน้าตั้งตาโจมตีรัฐบาลและพล.อ.ประยุทธ์รายวัน เป็นการเล่นเกมส์การเมืองโดยไม่สนใจความทุกข์ร้อนของประชาชน ถือว่ามีจิตใจที่อำมหิตผิดมนุษย์หรือไม่ 

"อยากบอกนายอนุสรณ์ว่า พล.อ.ประยุทธ์มุ่งทำงานให้ประชาชนอย่างเดียว ไม่ได้สนใจผลโพล และไม่เคยมีโพลที่เป็นเครือข่ายรัฐบาลมาสนับสนุนรัฐบาลเหมือนรัฐบาลในอดีตที่นายอนุสรณ์อาจจะคุ้นเคย จึงเข้าใจแบบนั้น 
ผมไม่เข้าใจว่านายอนุสรณ์ใช้สมองส่วนไหนคิด ถึงกล่าวหารัฐบาลใช้วิกฤติโควิด-19มาเป็นข้ออ้างในการกู้เงินมาเยียวยาเพื่อเพิ่มคะแนน ถ้าสมองนายอนุสรณ์คิดได้แค่นี้ก็อย่าเป็นเลยรองหัวหน้าพรรค เพราะจะยิ่งทำให้พรรคเพื่อไทยตกต่ำ ยิ่งขณะนี้พรรคเพื่อไทยกำลังระส่ำ ขนาดคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์  ยังอยู่ไม่ได้ ก็เพราะมีคนอย่างนายอนุสรณ์อยู่ในพรรคใช่หรือไม่" 

นายธนกร กล่าวว่า สำหรับกรณีที่นายอาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการมหาวิทยาลัยรังสิต ออกมาโพสต์ด่ารัฐบาลว่าโง่ ไร้วิสัยทัศน์ ห้อมล้อมไปด้วยพวกทุจริตคอรัปชั่นนั้น ตนรู้สึกผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่ากับนายอาทิตย์ ท่านเป็นถึงอธิการมหาวิทยาลัย แทนที่จะแนะนำรัฐบาลแบบครูบาอาจารย์ กลับโจมตีรัฐบาลอย่างกับนักเลงหัวไม้หากรัฐบาลนี้โง่ประเทศคงมีนายอาทิตย์คนเดียวที่ฉลาด หากรัฐบาลนี้ห้อมล้อมไปด้วยพวกคอรัปชั่น รัฐบาลที่โกงจนรัฐมนตรีบางคนติดคุก บางคนหนีออกนอกประเทศ ถึงจะเป็นรัฐบาลในดวงใจนายอาทิตย์อย่างนั้นหรือ อยากให้นายอาทิตย์ให้ความเป็นธรรมกับรัฐบาลบ้าง อย่ามีโทสาคติจนเกินไป รัฐบาลทำงานเป็นทีม มีวิสัยทัศน์ หากมีการทุจริตพล.อ.ประยุทธ์ไม่เอาไว้แน่ ขอให้เชื่อมั่น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"