ผู้ว่าฯสมุทรสาคร ปัดพัลวัน 'แรงงานเมียนมา' พังกำแพงหลบหนีออกจากที่กักกันโรค


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.63 - นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสมุทรสาคร แถลงข่าวชี้แจงกรณีแรงงานเมียนมาทุบกำแพงหลบหนีออกจากอาคารที่กักกันโรค ซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังตลาดกลางกุ้ง โดยนายวีระศักดิ์ ปฏิเสธว่า ภาพกำแพงดังกล่าวเป็นกำแพงเก่าที่พังอยู่แล้ว ไม่ได้พังเพราะถูกแรงงานต่างชาติพังหนีออกไป ซึ่งปัจจุบันมีลวดหนามและมีตำรวจเฝ้าดูแลจุดนั้นอยู่แล้ว ดังนั้น ยืนยันว่า ไม่มีแรงงานต่างชาติพังกำแพงหลบหนีออกไปตามที่เป็นข่าว และหากมีการหลบหนีไปช่องทางอื่นๆ ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

"ขณะนี้ทั้งทหารและตำรวจ ได้ดูแลพื้นที่ควบคุมบริเวณดังกล่าวตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีเจ้าหน้าที่กระจายตัวดูแลรอบพื่้นที่ควบคุมทั้งหมดแล้ว ขอให้ประชาชนอย่าวิตกกังวลกับมาตรการควบคุมโรคของจังหวัด พร้อมฝากเตือนไปถึงผู้ฝ่าฝืน ไม่ปฏิบัติตามข้อบังคับหรือมาตรการควบคุมโรค จะถูกดำเนินคดีสูงสุดตาม พ.ร.บ.ควบคุมโรคฯ และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง"ผู้ว่าฯสมุทรสาคร กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"