'บุญเลิศ' น้อมรับพ่ายเลือกนายกอบจ.เชียงใหม่ ขอบคุณทุกคะแนนที่สนับสนุน


เพิ่มเพื่อน    

21 ธ.ค.63 - นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(นายก อบจ.) เชียงใหม่ ในนาม "กลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม" ระบุผ่านเฟซบุ๊ก​ส่วนตัวว่า ​“ขอบพระคุณทุกคะแนนเสียง ที่ลงคะแนนให้กับผม และกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม ขอบพระคุณทุกความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ ที่อยากให้ผมและกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรมกลับไปสานงานต่อ 

หลังจากนี้ผมจะยังคงตั้งใจทำหน้าที่ของตนเอง และสนับสนุนทุก ๆ การพัฒนาที่จะทำให้เมืองเชียงใหม่ดีขึ้น เพราะเชียงใหม่คือบ้านเกิดของตน และขอขอบพระคุณสำหรับแรงเชียร์ แรงใจ และการสนับสนุนจากทุกคนในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

และขอแสดงความยินดีกับ นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคเพื่อไทย ที่ได้ดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และส.อบจ. ที่ได้รับการคัดเลือกทุกคน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเมืองเชียงใหม่จะได้รับการพัฒนาเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ฝากความหวังไว้ที่ทุกคนที่ได้รับเลือกตั้งด้วย​ ขอบพระคุณจากใจจริงครับ" 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"