บริษัทฯชื่อดังเตรียมแจ้งความจับ ผู้สมัครส.อบจ.อุดรธานี คณะก้าวหน้า โกงเงินครึ่งล้าน!


เพิ่มเพื่อน    

18 ธ.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น.  นายอัยวัฒน์ กิตติกัลป์ยานันท์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 244 ม.3 ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี ประธานกรรมการบริษัท นับตังค์คอร์ปอเรชั่น จำกัด เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนหลังถูกผู้สมัคร ส.อบจ.อุดรธานี  ไม่จ่ายค่าเสียหายตามที่ได้ทำบันทึกข้อตกลงกันไว้เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

นายอัยวัฒน์ กล่าวว่า การทำบันทึกข้อตกลงนั้น เนื่องจากบริษัท นับตังค์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 435 ม.1 ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ได้มีการจดทะเบียนการค้า และทำเจลแอลกอฮอร์ขาย แต่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีการตรวจสอบพบว่า นายชัยศักดิ์ ขันธจำนงค์ หรือนายบูม ได้มีการแอบอ้างเป็นเจ้าของบริษัทนับตังค์ฯ ทำการขายเจลแอลกอฮอลล์ ผ่านทางไลน์ ck.boom  และจากการตรวจสอบรายละเอียดยังพบอีกว่า มีการใช้เลขจดแจ้ง ใช้เลข อย. และใช้ชื่อบริษัทในขวดเจลแอลกอฮอร์ที่โฆษณาขาย จึงได้มีการนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.ย่อย ม.ขอนแก่นซึ่งนายบูม ได้มีการเจรจาและขอชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินทั้งหมด 500,000 บาท โดยขอผ่อนจ่ายเป็นงวดๆละ50,000บาท รวมจำนวน 10 งวด เริ่มจากวันที่ 1พ.ค.2563 เป็นต้นไป

"นับจากวันที่ทำบันทึกข้อตกลง นายบูม ไม่เคยติดต่อหรือจ่ายเงินแม้แต่บาทเดียว ติดต่อไม่ได้ ในเวลาต่อมาได้รู้และทราบจากเพื่อนอีกประมาณ 12 คน ถูกกระทำในลักษณะของการที่นายบูม ยืมเงินไปรายละประมาณ 70,000 ถึงหลายแสนบาท รวมแล้วกว่า 1,000,000 บาท จึงเห็นว่าพฤติกรรมต่างๆไม่น่าไว้วางใจ โดยส่วนตัวคิดว่าคงไม่ได้เงินแล้ว จึงได้ตัดสินใจหารือกับทนายความ ว่าจะนำเอกสารหลักฐานต่างๆที่มีอยู่เข้าแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการสืบสวนสอบสวนจับกุม นายบูม มาดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมถึงจะทำหนังสือรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับคดี ส่งให้คณะก้าวหน้า สาขาอุดรธานี  ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น"

นายอัยวัฒน์ เรียกร้องต่อคณธก้าวหน้าว่าอยากให้มีการพิจารณาองค์ประกอบของสมาชิกพรรคที่เป็นพฤติกรรมส่วนตัว อาจจะเกี่ยวข้องกับการบริหารงบประมาณแผ่นดิน และความสุขของประชาชนก็เป็นได้ เนื่องจากในขณะนี้นายบูม ได้ลงสมัคร ส.อบจ.อุดรธานี เบอร์ 2 เขต 1 วังสามหมอ ของคณะก้าวหน้าอุดรธานี และจะมีการลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 20 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ที่จะเข้าแจ้งความ ไม่ใช่การทำลายชื่อเสียง แต่เพราะต้องการให้มีการชดใช้ค่าเสียหายในสิ่งที่นายบูม กระทำก่อนหน้านี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"