'ณัฐวุฒิ' พ้นคุกวันนี้!ใส่กำไลอีเอ็มก่อนปล่อยตัว


เพิ่มเพื่อน    

17 ธ.ค.63 - จากกรณีกรมราชทัณฑ์ ได้พิจารณาพักโทษปล่อยตัว นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ผู้ต้องขัง คดีชุมนุมก่อความไม่สงบปิดล้อมบ้าน พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ต้องโทษจำคุก 2 ปี 8 เดือน ซึ่งนายณัฐวุฒิ ได้ลดโทษตามพระราชกฤษฎีกาพระราชทานอภัยโทษ 2563 ที่ผ่านมา นายณัฐวุฒิ ได้รับลดโทษตามสัดส่วน จนกระทั่งเข้าสู่หลักเกณฑ์การพักโทษ จากนั้นจะมีการนำตัวไปติดกำไลอีเอ็ม เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการคุมประพฤติ ทั้งนี้อาจจะมีการกำหนดเงื่อนไขตามความเหมาะสมนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา เมื่อเวลา 09.15 น.  นางธิดา ถาวรเศรษฐ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เดินทางมารอรับ นายณัฐวุฒิ ที่ได้รับการอภัยโทษที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ โดยมีมวลชนจำนวนหนึ่งมารอรับด้วยเช่นกัน

"เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะไม่ปล่อยตัวนายณัฐวุฒิที่เรือนจำ แต่จะนำตัวไปที่กรมควบคุมความประพฤติ จ.นนทบุรี เพื่อใส่กำไลอีเอ็มก่อนจะปล่อยตัว อย่างไรก็ตามจะประสานภรรยานายณัฐวุฒิและแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป" นางธิดา กล่าว.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"