มือดีป่วนป้ายหาเสียงสนามอบจ.ตราด


เพิ่มเพื่อน    

13 ธ.ค.63- จากกรณีป้ายหาเสียงเลือกตั้งของนายวิเชียร ทรัพย์เจริญ ผู้สมัครนายกอบจ.ตราด หลายป้ายถูกทำลายโดยยังไม่ทราบว่าเป็นฝีมือใครนั้น ล่าสุดป้ายหาเสียงของนายวิเชียร พบว่ายังถูกมือดีทำลายต่อเนื่อง โดยพบอีก  2 ป้ายถูกทำลายอยู่ที่บริเวณ ต.คลองใหญ่ อ.แหลมงอบ จ.ตราด ซึ่งทางทีมงานของนายวิเชียร ทรัพย์เจริญ ไม่ได้มีการดำเนินการแจ้งความเพียงแต่นำป้ายไปซ่อมในพื้นที่เท่านั้น

ขณะที่พื้นที่ต.หนองคันทรง,ต.ห้วงน้ำขาว และต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด จ.ตราด ตามเส้นทางสายจ.ตราด-สะพานท่าเรือแหลมศอก ต.อ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด มีป้ายผู้สมัครนายกอบจ.ตราด 3 คน คือ นายสามารถ พงษ์วัน 2 ป้าย ได้รับความเสียหาย มีรอยขาด 1 ป้าย และอีกป้ายขาตั้งหัก,ของนายสังคม นิลฉวี มีรอยขาด และเป็นช่อง ซึ่งในกรณีนี้ น่าจะมีผลมาจากลมพัดแรงในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ส่วนป้ายอีก 2 ผู้สมัคร คือ นายประทีป เลขาพันธ์ ผู้สมัครนายกอบจ.ตราดมีจำนวน 2 ป้ายที่ฉีกขาดบริเวณหมายเลขผู้สมัคร และของนายวิสุทธิ อาสน์สถิตย์ ผู้สมัครสมาชิกอบจ.ตราดเขต 5 ป้ายจำนวน 2 ป้ายถูกขอมีคมกรีดที่หมายเลขหายไป

โดยนายวิสุทธิ กล่าวว่า มีหลายป้ายที่ได้รับความเสียหาย โดยส่วนหนึ่งมาจากลมที่พัดแรง และอีกส่วนหนึ่งน่าจะถูกทำลายด้วยเจตนามากกว่าความเสียหายจากภัยธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม จะไม่ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเสียเวลา สู้เอาเวลาไปหาเสียงดีกว่า รวมทั้งจะไม่นำป้ายไปเปลี่ยนแต่จะปล่อยไว้เช่นนั้น.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"