ผวา!เลี้ยงจระเข้ในหอพัก


เพิ่มเพื่อน    

หนุ่มคลุ้มคลั่งอาละวาดในหอพัก ตำรวจรับแจ้งเข้าควบคุมตัว ถึงผงะ พบเลี้ยงจระเข้ 8 ตัวอยู่ในห้องโดยที่ไม่มีใครรู้มาก่อน แถมซุกกัญชาไว้ด้วย
    บ่ายวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ร.ต.อ.สมัย ศรีสุราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดในหอพักย่านบางพูน ใกล้ปั๊มน้ำมัน ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศักดิ์นรินทร์ รัตนพันธ์ สวป.สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 9 ชั้น ชายคลุ้มคลั่งอยู่ชั้น 8 ห้อง B819 โดยชายดังกล่าวไม่ยอมออกมา ยังเอะอะโวยวายอยู่ในห้อง เรียกร้องขอเงินจากตำรวจ 10,000 บาท เพื่อจะกลับบ้าน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นานนับชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล
    จากนั้นเจ้าของหอพักได้ให้เจ้าหน้าที่เปิดประตูห้องพักเข้าไป ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ แต่อีกฝ่ายก็ยังเอะอะโวยวาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธรรศพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี นอกจากนี้ภายในห้องมีการเลี้ยงจระเข้ตัวเล็กทั้งหมด 8 ตัว สร้างความงุนงงให้กับเจ้าของตึกเป็นอย่างมาก เพราะไม่ทราบมาก่อน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบกัญชาจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นของกลาง ขณะที่สภาพภายในห้องมีการขีดเขียนข้อความต่างๆ ตามผนังเต็มไปหมด เสื้อผ้ากระจายเกลื่อน และมีร่องรอยของการเผาอะไรบางอย่างด้วย
    เจ้าของหอพักเปิดเผยว่า นายธรรศพงศ์เพิ่งมาพักอาศัยประมาณ 1 เดือน โดยไม่ทราบที่มาที่ไปและอาชีพ ขณะเกิดเหตุได้มีลูกบ้านแจ้งว่านายธรรศพงศ์มีอาการคลุ้มคลั่ง โยนสิ่งของออกมานอกห้อง คล้ายทำลายข้าวของ
    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวนายธรรศพงศ์ให้หน่วยกู้ภัยนำตัวไปตรวจเช็กอาการ และตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"