‘อาร์ต’งงแค่ขอรับบริจาคชุดนักเรียนให้เด็กดอยยังโดนด่าสลิ่ม


เพิ่มเพื่อน    

 

     หลังจากที่นักแสดงหนุ่มอาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม โพสต์ว่าใครที่ไม่ใช้ชุดนักเรียนแล้วตนขอรับบริจาคไปให้น้องๆบนดอยที่ขาดแคลน แต่กลับมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเม้นท์ว่าการแก้ปัญหาควรแก้ที่ต้นตอ เพียงแค่ยกเลิกการสวมชุดนักเรียน อีกทั้งสิ่งที่เด็กๆบนดอยขาดแคลนและต้องการคือชุดกันหนาวหรือสิ่งที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตไม่ใช่ชุดนักเรียน และถ้าการเมืองดีการศึกษาและสิ่งต่างๆจะเท่าเทียมกันและไม่เหลื่อมล้ำเท่านี้บ้างก็ว่าดาราหนุ่มว่าสลิ่ม

     โดยหนุ่มอาร์ตได้เข้าไปตอบบางคอมเม้นท์ว่า ตนแค่จะรับบริจาคชุดนักเรียนให้เด็กที่ต้องการและขาดแคลน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ทำมานานแล้วไม่ใช่เพิ่งมาทำ และมีแฟนๆช่วยเข้ามาคอมเม้นท์ตอบโต้ว่านักแสดงหนุ่มเพียงแค่มีเจตนาดีทำไมต้องโดนตำหนิ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานหนุ่มอาร์ตก็ได้โพสต์ว่าการจะเอาของไปให้เด็กๆบนดอยแต่เด็กในเมืองกลับมาเดือดร้อนแทน ทั้งๆที่เด็กๆบนดอยเคยบอกกับตนเองว่าอยากใส่ชุดนักเรียนพร้อมตบท้ายว่าตนเพียงแค่ขอสิ่งของจากคนที่เขาไม่ต้องการแล้วแต่ถ้าอยากถามเรื่องการเปลี่ยนแปลงแนะนำไปถามกระทรวงฯและตนเพียงแต่ขอจากคนที่เต็มใจให้ก็เท่านั้น

     “เอาของไปให้เด็กดอยแต่เด็กในเมืองดันเดือดร้อนแทน งง เด็กดอยเค้าอยากใส่พูดจากปาก เพราะไปหาน้องๆมาเด็กในเมืองถามไรเยอะแยะแค่เอาของไปให้น้องๆเด็กดอย555”

     “งงมะแค่เอาของไปให้น้องๆมาถามไรกันเยอะแยะงง555 แล้วก็บอกแล้วนะว่าขอของจากคนที่ไม่ต้องการถ้าอยากถามการเปลี่ยนแปลงแนะนำกระทรวงเลยคับผมตอบอะไรไม่ได้555”

     “... รับบริจาคชุดนักเรียนมีคนบอกว่าต้นตอคือให้แก้ไม่บังคับให้น้องๆใส่ชุดนักเรียน... แล้วถ้าวัดพระบาทน้ำพุรับบริจาคต้นตอคือห้ามมีเพศสัมพันธ์ห้ามถ่ายเลือดปะ การบริจาคคือขอจากคนที่เต็มใจไม่บังคับว่าต้องบริจาคเท่าไหร่”

     “การบริจาคมันคือการที่คนช่วยเหลือเกื้อกูลกันในยามที่คนคนนึงมองเห็นว่าเราสามารถช่วยเหลือเค้าได้ และไม่ต้องหาเหตุผลมากมายเพื่อช่วย #ไม่ได้พาดพิงวัดเพราะผมเคยรับบริจาคเป็นล้านช่วยวัดมีพี่ๆน้องๆช่วยหลายคนเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ใครไม่ใช้ผมขอ! ‘อาร์ต’รับบริจาคชุดนักเรียนให้น้องบนดอย

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"