'บิ๊กไมค์' จะผ่าตัดใหญ่ประเทศ ลั่นทุกอย่างต้องเลือกตั้งจากประชาชน 'ผบ.ทบ.-พระสังฆราช' ก็ไม่เว้น!


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.63 - เวลา 21.00 น. ที่ห้าแยกลาดพร้าว นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ "ไมค์" แกนนำราษฎร 2563 ขึ้นเวทีปราศรัย โดยกล่าวว่าการต่อสู้ของเราเป็นสันติวิธี เพื่อเดินสู่เส้นชัยสวยงาม ไม่ให้นองเลือดอีกแล้ว เราสู้ด้วยสมอง ปัญญา ใช้ความคิด ข้อมูลเข้าสู้ เขาไม่สามารถลบล้างเราได้ เพราะเราพูดเรื่องจริง เราวิจารณ์ได้ทุกคน เพราะทุกคนใช้ภาษีเรา  เราต้องการใช้ประโยชน์มากที่สุด ควรเอาภาษีมาใช้สวัสดิการ แจกเงินไม่มีประโยชน์ 

"สงสารเห็นใจทุกคนที่ต้องมาชุมนุม แต่ต้องมาเพราะนายกฯ ไม่มีสมอง ที่แกนนำไม่คุยด้วย  เพราะใครจะไปคุยกับคนโง่ ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ไม่ออกอยู่ยาว เราก็อยู่ยาวจนกว่าเขาตาย  ประเทศจะก้าวหน้าได้ทุกอย่างต้องปฏิรูป มาจากการเลือกตั้งทั้งหมด ทั้งผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) หรือพระสังฆราช ประชาธิปไตยประชาชนเป็นใหญ่ ทุกอย่างต้องถูกเลือกตั้งจากประชาชนเท่านั้น"นายภาณุพงศ์ กล่าว 

นายภาณุพงศ์ กล่าวช่วงท้ายว่า ประเทศไทยจะต้องดีกว่านี้จากแรงของพี่น้องประชาชนทุกคน หากเราไปสู่ชัยชนะ ผลพลอยได้อยู่ที่พี่น้องเราทุกคน เดินไปด้วยกันรับชัยชนะด้วยกัน ถ้าการเมืองดี คนจบใหม่มีงานทำ 100% และได้ค่าแรงขั้นต่ำตามที่เขาหาเสียงไว้ ถ้าทำไม่ได้ลาออกไป เรามาร่วมกันเปลี่ยนประเทศไปด้วยกัน จะมีอยู่มีกินดีกว่านี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"