ทำเต็มที่แล้ว'ธันน์'แพ้คะแนน'เนท'เวที10 Fight 10


เพิ่มเพื่อน    

 

          สังเวียนมวยดาราเดือด 10 Fight 10 Presented By GSBATTERY ซีซั่น 2 เดินทางมาถึงคู่ที่ 8 กับคู่ชกสุดเดือดยูทูปเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate อายุ 28 ปี  นักชกจากทีมดำ ปะทะเดือด พระเอกสายบู๊ ที่ไม่ได้มีดีแค่ในละคร ธันน์ ธนากร อายุ 40 ปี  นักชกจากทีมขาว

          เปิดยกแรก ธันน์ เดินหน้าปล่อยหมัดใส่ เนท แต่ยังไม่ค่อยเข้าเป้า ขณะที่ เนท ได้เปรียบในช่วงแขนที่ยาวกว่า และถือว่าหมัดหน้าชกได้ดีกว่าทำให้ได้เปรียบไปในยกแรก มาถึงยกที่สอง ธันน์ เดินหน้าแก้เกมปล่อยหมัดใส่ เนท ไม่ยั้ง แต่หมัดยังคงไม่เข้าเป้า ขณะที่ เนท ยังมีลูกสวนหมัดคืนที่แม่นกว่าธันน์ แม้ช่วงท้ายยกสองทั้งคู่จะมีหมดแรงแต่ก็ฮึดสู้ไม่มีถอย มาถึงยกสุดท้าย ธันน์ เดินหน้าเเลกหมัดเต็มที่ เเต่ในขณะเดียวกันเนทก็ไม่ยอม เดินหน้าแลกหมัดด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่ก็พยายามสู้กันอย่างเต็มที่จนหมดเวลาในยกสุดท้าย ทำไห้เนทจากทีมดำชนะคะแนนไปในที่สุด 

          ซึ่ง ธันน์ ธนากร จากทีมขาว เปิดใจบนเวทีว่า “ผมใช้ให้หมดเลยครับทุกอย่าง ขึ้นมาแล้วก็เอาให้หมด เพราะครั้งเดียวในชีวิตก็คงไม่มีมาต่อยอีกแล้ว ชกแล้วมันเหนื่อยมาก น้องเขาก็ฟิตมาก เต็มที่เลยครับ 9 นาที ใส่หมด”

          ด้าน เนท My Mate Nate จากทีมดำ เผยว่า “พี่เขาสุดยอดมาก เดินมาไม่หยุด เหนื่อยดี สนุกดี และเขาแข็งแรงมากครับ ผมเต็มที่ ผมก็แฮปปี้ ผมแค่ดีใจที่มีโอกาสเข้ามาในรายการ ขอบคุณทางเวิร์คพอยท์ ขอบคุณพี่ธันน์ ขอบคุณมากครับพี่”

          โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการ เสียงข้างมากให้คะแนนชนะด้วย 2 เสียง และเสมอกัน 1 เสียง   ซึ่งคณะกรรมการท่านแรก 29:28, ท่านที่สอง 29:28 และท่านสุดท้าย 29:29 ทำให้ผลการตัดสิน เนท My Mate Nate ทีมดำ ชนะคะแนน ธันน์ ธนากร ทีมขาว คว้า 1 แต้มให้กับทีม สรุปผลคะแนนการแข่งขันในรอบนี้ทำให้ทีมดำยังคงนำทีมขาวอยู่ 9 ต่อ 6 แต้ม

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"