มูฯผิดหวังเจ๊า"สิงห์"บุกระวัง-หลังไม่มีเผลอ


เพิ่มเพื่อน    


โชเซ มูรินโญ่ ยืนกรานปฏิเสธโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียณืลีก ฤดูกาลนี้ แม้ทีมจะกลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางได้ หลังบุกเสมอ ทีมเก่า เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์
    มูรินโญ่ บอก นักเตะสเปอร์ส ตอนนี้ หากเปรียบเป็นม้า ก็แค่ลูกม้าตัวเล็กๆเท่านั้นสำหรับการลุ้นแชมป์ แม้ผลเสมอ ที่้บ้านของ เชลซี จะช่วยให้พวกเขากลับขึ้นไปยืนเหนือทีมแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ได้อีกครั้ง
    มูรินโญ่ เคยคุม เชลซี ในปี 2014 และมักจะบอกว่าทีมของตนเป็นม้าตัวเล็กๆเสมอสำหรับการลุ้นแชมป์ และแม้ตอนนี้ สเปอร์ส จะรั้งทีมนำได้เป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน แต่ กุนซือชาวโปรตุกีส ยืนกราน "เราไม่ได้อยู่ในการแข่งขัน ผมไม่รู้ว่าจะใช้คำอย่างไร เรายังเป็นแค่ม้าตัวเล็กๆ ม้าที่ยังอายุน้อยมาก จะให้ไปแข่งกับใคร"
    "โจ โรดอน ของเราที่เล่นให้ สวอนซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อายุ 23 เทียบกับ ติอาโก้ ซิลวา ที่ผ่านร้อนหนาวมาโชกโชน และยังเป็นหนนึ่งในเซนเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลก บางทีค่าเหนื่อยหนึ่งเดือนของ ติอาโก้ อาจจ่ายค่าจ้าง โจ ได้ทั้งปี"
    "เชลซี สิ เป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ของจริง ไม่มีใครปฏิเสธได้ ผมเชื่อว่าสำหรับพวกเขามันไม่ใช่ปัญหาหากจะตามเรากับ ลิเวอร์พูล สักสองแต้ม"
    ไม่ว่าจะอย่างไร แฟรงค์ แลมพาร์ด บอสเชลซี หลังเกมก็ต้องกล่าวยกย่องทีมจ่าฝูง ภายใต้การคุมทีมของนายเก่าอย่าง มูรินโญ่ ว่า สเปอร์ส ต้องถือว่าเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์อย่างเต็มตัวด้วยเหมือนกัน
    "ไม่ว่าทีมไหนที่มี แฮร์รี่ เคน กับ ซอน ฮึง-มิน ต้องคาดหวังถึงตำแหน่งแชมป์อยู่แล้ว พวกเขายังมี แกเร็ธ เบล ที่ม้านั่งสำรอง และ เดเล อัลลี่ ที่อาจถูกเรียกคืนตำแหน่งเมื่อไหร่ก็ได้ ดังนั้นพวกเขามีคุณภาพเปี่ยมล้นอยู่ในทีม"
    มูรินโญ่ พูดถึงเกมการแข่งขัน "ทั้งสองทีมต่างก็ต้องการชนะ แต่ต่างก็ไม่ต้องการที่จะแพ้ คุณเห็นได้จากการเปลี่ยนตัวแต่ละครั้ง พวกเขาไม่ต้องการเสี่ยง และไม่ใช้ตัวรุกหลายคนอย่างที่ปกติทำ ผมไม่อยากจะใช้คำว่ากลัว ต้องยกเครดิตให้พวกเขา พวกเขาเคารพในฝีเท้าของเรา"
    แต่ แลมพาร์ด บอกว่า "ผมคิดว่าเราครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่ เราทำได้ดีในการตัดเกมโต้กลับของอีกฝ่ายไม่ให้ทำอะไรได้ มันเป็นสิ่งที่เราคาดหวังว่าจะเห็นจากพวกเขาอยู่แล้ว เพราะเรารู้สไตล์ของผู้จัดการทีมของพวกเขา และพวกเขามีแนวโน้มว่าจะเล่นอย่างไร ซึ่งก็เห็นอยู่ว่ามีอยู่ทีมเดียวที่จะพยายามบุกเอาชนะในช่วงท้าย"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"