ขอเถอะ


เพิ่มเพื่อน    

       จากความรุนแรงที่เกิดขึ้น กับเหตุการณ์การ์ดอาชีวะยิงและปาระเบิดใส่กันที่บริเวณการชุมนุมหน้าธนาคาร SCB สำนักงานใหญ่เมื่อเร็วๆ นี้ ตามคำอ้างของเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ 

            พูดได้ว่าสร้างความหวาดกลัว และไม่สามารถสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้แก่ผู้ชุมนุมได้เลย แล้วไฉนจึงยอมให้เกิดความเสี่ยงอื่นๆ ที่ส่อนำไปสู่สถานการณ์ที่เลวร้ายตามมา

            จึงขอฝากไปยัง โตโต้-ปิยรัฐ จงเทพ แกนนำการ์ด  We Volunteer หรือ Wevo ต้องกวดขันและกำชับเป็นพิเศษแก่บรรดาพ่อค้าแม่ค้า หรือ CIA ที่เอาแอลกอฮอล์ทั้งเหล้า เบียร์ ฯลฯ ไปขายในม็อบ

            ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณของแอลกอฮอล์ เพราะทราบกันดีว่าเมื่อดื่มแล้วจะทำให้สติสัมปชัญญะลดลง และอาจทำให้เกิดความสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้นมาได้

            ที่ผ่านมาหลายพื้นที่การชุมนุมก็มีการตั้งวงดื่มกันอย่างโจ่งครึ่ม และไม่มีใครห้ามปราม ซึ่งเมื่อเกิดปัญหาขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ หรือโยนความผิดให้รัฐบาลอีก มิหนำซ้ำการชุมนุมมีทั้งเยาวชนผู้หญิงและเด็กเข้ามาร่วมจำนวนมาก หากเกิดเรื่องไม่พึงประสงค์จะส่งผลใหญ่หลวงต่อการต่อสู้เป็นอย่างมาก

            อยากฝากถึง CIA จะต้องคำนึงถึงส่วนรวมมากๆ และ  สำคัญสุดคือ แกนนำการ์ดจะต้องเข้มงวด ป้องกันก่อนที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

            ติเพื่อก่อ นักประชาธิปไตยจะต้องไม่โกรธเคืองกัน. 

ช่างสงสัย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"