ตรังเดือด!คนร้ายบุกยิงช่างซ่อมรถดับคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

29 พ.ย.63-พ.ต.ท.วัฒนา ทองคง สว.(สอบสวน) สภ.นาโยง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 258/1 ม.6 บ้านนาเม่ ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.สภ.นาโยง ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูทองจ.ตรัง แพทย์เวร รพ.นาโยง อาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีตรัง และอาสามูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นร้านซ่อมรถจยย. ภายในห้องที่กั้นด้วยตระแกรงเหล็กหน้าบ้านพบศพนายศรยุทธ์ ยุ่งยั้ง อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน อยู่บ้านเลขที่ 258/1 ม.6 บ้านนาเม่ ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 เข้าที่ศรีษะทะลุท้ายทอย 1 แผล ใบหน้า 1 แผล และสะบักด้านซ้ายอีก 1 แผล รวมจำนวน 3 นัด นอกจากนี้จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนตกอยู่ จำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งซ่อมรถอยู่ในห้องที่กั้นด้วยตระแกรงเหล็กอยู่คนเดียว และมีลูกน้องอีก 2 คน ต่อมามีรถจยย.ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสแมซ สีดำไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดข้างร้าน มีคนขับเป็นชายใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า และชายซ้อนท้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ตะโกนว่าขอเติมลมหน่อย ลูกน้องจึงเดินไปหยิบสายเติมลมให้ก่อนที่ชายซ้อนท้ายเดินเข้าไปที่ห้องดังกล่าว ก่อนใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 จ่อยิงนายศรยุทธ์ จนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนคนร้ายเดินไปขึ้นรถจยย.หลบหนีไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีวัยรุ่นขับจยย.เบิ้ลเครื่องเสียงดังบริเวณหน้าร้านทำให้ผู้ตายตะโกนด่าไล่ โดยผู้ตายเป็นคนพูดน้อย เป็นช่างซ่อมฝีมืดีซ่อมรถราคาไม่แพง ไม่เคยมีศัตรูหรือขัดแย้งกับบุคคลใดมาก่อน อย่างไรก็ตามฝ่ายสืบสวนได้เชิญตัวลูกน้องที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำแล้ว เบื้องต้นพอที่จะทราบตัวคนขับรถแล้ว ก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"