'พุทธะอิสระ-อานนท์' ลุยเมืองคอนเชิญชวนประชาชนร่วมปกป้องสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ย.63 - เวลา 08.45 น. นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ อดีตหลวงปู่พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม นายอานนท์ แสนน่าน ในฐานะผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย และประธานเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นเรารักประเทศไทย รวมถึงกองทัพประชาชนเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์จังหวัดนครศรีธรรมราช ประมาณ 400 คนได้ร่วมกันประกอบพิธีทางศาสนาและบวงสรวงศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุ้มครองและปกปักรักษาสถาบันพระมหากษัตริย์ รวมถึงเพื่อขอพรให้เกิดความสุขให้รู้รักสามัคคี มีนายสมพงษ์ มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยพลตรีวรพล วรพันธ์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 นายวิทยา เขียวรอด นายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราชเข้าร่วมกิจกรรมด้วย

จากนั้นอดีตพุทธะอิสระ และคณะได้เดินทางไปยังวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เพื่อร่วมเวทีเสวนาถึงความสำคัญของสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้แก่พี่น้องประชาชนชาวอำเภอพรหมคีรี ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจที่พร้อมใจกันใส่เสื้อเหลืองเข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 500 คน หลังเสร็จสิ้นการเสวนาได้มีการกล่าวคำปฏิญาณปกป้องสถาบันเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง รัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีด้วย

นอกจากนี้ได้มีการยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี ผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เรื่อง เรียกร้องมิให้แก้ไขกฎหมายรัฐธรรมนูญในหมวดพระมหากษัตริย์ และเร่งรัดดำเนินคดีต่อบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่จาบจ้วงต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมทั้งเร่งรัดปฏิรูปกระบวนการศึกษาของชาติให้สอดคล้องกับขนบธรรมเนียมจารีตประเพณีและวัฒนธรรมของคนในชาติ มีนายสมพงษ์  มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นผู้รับหนังสือ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"