เลือกตั้ง อบจ.บุรีรัมย์คึกคัก'กลุ่มเพื่อนเนวิน'ลุยติดป้ายหาเสียง


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ย.63-ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (นายก อบจ.) และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.)บุรีรัมย์ ทั้ง 42 เขต ใน 23 อำเภอ ของ จ.บุรีรัมย์ นับตั้งแต่วันเปิดรับสมัครเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 พ.ย.63 ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันเป็นไปด้วยความคึกคัก และยังไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้นในพื้นที่ โดยกลุ่มเพื่อนเนวิน ที่มีนายภูษิต เล็กอุดากร อดีต สมาชิกสภา อบจ.บุรีรัมย์ ผู้สมัครนายก อบจ. หลานชายนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด และทีมผู้สมัครสมาชิกสภา อบจ.บุรีรัมย์ ทั้ง 42 เขต ในนามกลุ่มเพื่อนเนวินได้ระดมติดแผ่นป้ายหาเสียงไปจนทั่วทุกพื้นที่

อย่างไรก็ดี ที่น่าสนใจ คือน.ส.ศิริรัตน์ บุญชัยสุข หรือ น้องโอ๋ อดีตสมาชิกสภา อบจ.บุรีรัมย์ 2 สมัย ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดบุรีรัมย์ เขต 1 อ.หนองกี่ กลุ่มเพื่อนเนวิน ได้นำรถหาเสียง พร้อมทีมงานลงพื้นที่ติดป้ายหาเสียงตามหมู่บ้าน ชุมชนในเขตพื้นที่เลือกตั้ง 5 ตำบล ได้แก่ ตำบลเมืองไผ่, ตำบลบุกระสัง, ตำบลเย้ยปราสาท, ตำบลโคกสูง และตำบลโคกสว่าง

น.ส.ศิริรัตน์ กล่าวว่า ไม่รู้สึกหนักใจกับการเลือกตั้งครั้งนี้ ค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้รับเลือกตั้งเข้ามาอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาเป็น ส.จ.มา 12 ปี ได้พัฒนาพื้นที่มีความเจริญก้าวหน้าเป็นลำดับ เข้าถึงทุกชุมชน หมู่บ้าน สร้างมิติใหม่ เลือกคนทำงานลูกหลานบ้านเรา โดยใช้สโลแกนว่า “สจ.รุ่นใหม่ รับใช้ใกล้ชิด เป็นมิตรทุกชุมชน” แต่คิดว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด เพราะการรับรู้ของพี่น้องประชาชนเป็นสิ่งสำคัญ จึงขออาสามาสานงานต่อก่องานใหม่
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"