ตร.งัดมาตรการป้องกันสูงสุดรับมือม็อบแยกราชประสงค์


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ย.63- ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษก ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. แถลงเตรียมความพร้อมรับมือสถานการณ์การชุมนุมวันนี้ที่แยกราชประสงค์  โดย พล.ต.ต.ยิ่งยศ กล่าวว่า แนวทางการปฏิบัติในวันนี้ ตำรวจให้สิทธิเสรีภาพในการชุมนุมที่ถูกกฎหมาย และทำหน้าที่ปกป้องความสงบเรียบร้อยของสังคม อะไรก็ตามที่ทำให้สังคมไม่สงบเรียบร้อย ตำรวจมีหน้าที่ระงับยังยั้งเหตุ และปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเป็นขั้นตอน ทั้งนี้เตือนผู้ชุมนุมที่จะมาทำกิจกรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาตินั้น หากรุกล้ำเข้ามาในสถานที่ราชการ หรือเข้ามาทำลายทรัพย์สิน ตำรวจจำเป็นต้องดำเนินการตามอำนาจหน้าที่เพื่อยับยั้งสิ่งที่ขัดต่อกฎหมาย มีความเสียหายเกิดขึ้น โดยวันนี้ รพ.ตำรวจ ได้เตรียมความพร้อมสูงสุดรองรับผู้ป่วย และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุม

ด้านพล.ต.ต.ปิยะ กล่าวว่า วันนี้ตำรวจได้เตรียมกำลังผลัดละ 6 กองร้อย โดยรอบพื้นที่แยกราชประสงค์ ในการรักษาความสงบเรียบร้อยแยกราชประสงค์โดยรอบ ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 . 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"