'เอี๊ยง'ร้ายจนได้ฉายา'ผู้ชายเลว'ใน'ฝ้ายแกมแพร'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ร้ายจนได้เรื่อง สำหรับ เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ หลังออกมาเป็นนักแสดงอิสระก็ปล่อยแสนยานุภาพทางการแสดงในละครฝ้ายแกรมแพร ในบทธมนัย สามีปากร้าย ตบตีภรรยา จนชาวเน็ตรุมยี้พร้อมกับให้ฉายาผู้ชายเลว 

          “สำหรับเรื่องนี้คือกระแสดีมาก ไม่คิดว่าจะมีคนเกลียดเราขนาดนี้ ในเรื่องคือเราร้ายมาก คือทำกับ แก้ว (แก้ว จริญญา)แสบมาก ทุกครั้งที่มีฉากก็จะมีคำพูดเราที่รุนแรงเสมอ เหมือนที่ในละครบอก ในเรื่องเราถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจ หวงของ รักของ ถ้าอะไรที่รู้สึกว่าเป็นของตัวเองแล้วจะไม่ยอมแบ่งให้ใคร โดยเฉพาะทมนัย (นิว ชัยพล) ยิ่งถ้าเห็น แก้ว กับ นิว ใกล้กันเมื่อไหร่คือ ไม่ได้เลยต้องมีเรื่องเพราะส่วนลึกๆแล้วเรากลัว ระแวง เลยคอยตามป่วนตัวนางเอกตลอดเวลา

          คนก็จะคอมเมนต์กันเยอะมากว่าเกลียด ผมเชื่อว่าคนเกลียดคือคนน่าจะรักในตัวละครตัวนี้ เค้าถึงได้อินกัน อย่างมีข้อความนึงเค้าบอกว่า ผู้ชายอย่าง ธมนัย คือ เลว  เป็นผู้ชายที่ไม่มีค่า ไม่เอามาทำสามีเด็ดขาด คือกระแสมันดีมาก แสดงว่าทุกคนน่าจะชอบละครเรื่องนี้กันมากๆ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"