ภูเก็ตร้อน! ยกเลิกงานเปิดตัว ผูู้สมัครนายกอบจ.-ส.อบจ.คณะก้าวหน้า


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ย. 63 - ภายหลังคณะก้าวหน้าภูเก็ต เผยแพร่หนังสือเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.-ส.อบจ.ภูเก็ต และนโยบายเพื่อชาวภูเก็ต โดยนายธนาธร จึงรุ่งเรือกิจ ประธานคณะก้าวหน้า  พร้อมด้วย นายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต คณะก้าวหน้า ในวันที่ 14 พ.ย.2563 เวลา 13.00-15.00 น. ณ ห้องประชุมหมี่หุ้นแกงปู บริษัทภูเก็ตพัฒนาเมือง BAAN BEYOND ชั้น 1 

ล่าสุดวันนี้ สังคมโซเซียลฯ ได้มีการแชร์แถลงการณ์ของ บริษัท พัฒนาศูนย์เศรษฐกิจ จำกัด ลงวันที่ 11 พ.ย.2563  เรื่อง "งานแถลงข่าว “เปิดตัวผู้สมัคร นายก อบจ./ส.อบจ.ภูเก็ต และนโยบายเพื่อชาวภูเก็ต” 

โดยเนื้อหาแถลงการณ์ ระบุว่า ตามที่ปรากฏในสื่อโดยทั่วไปถึงการจัดกิจกรรมงานแถลงข่าว เปิดตัวผู้สมัครทางการเมือง ณ ห้องประชุมหมี่หุ้นแกงปู บริษัท ภูเก็ตพัฒนาเมือง จำกัด ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.00-15.00 น. ซึ่งทางบริษัทฯ ทราบจากสื่อในภายหลังถึงการจัดกิจกรรมดังกล่าวของผู้ประสานงานการใช้ห้องประชุม

บริษัท พัฒนาศูนย์เศรษฐกิจ จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารการให้บริการพื้นที่และห้องประชุม และเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ภูเก็ตพัฒนาเมือง จำกัด ขอเรียนให้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นแต่อย่างใด  ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวขัดต่อเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ที่จะต้องดำรงในความเป็นกลางทางการเมือง จึงได้แจ้งยกเลิกการให้บริการไปยังผู้ประสานงานการใช้ห้องประชุมในวันและเวลาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากทีมก้าวหน้าเผยแพร่กำหนดการของนายธนาธรออกไปแล้ว ปรากฏว่า มีคนภูเก็ตบางส่วนออกมาโพสต์แสดงจุดยืนไม่ต้อนรับ รวมทั้งมีบางคนโพสต์ในลักษณะเชิญชวนให้ไปต้อนรับนายธนาธร เหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวานนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"