'บิ๊กใหม่'ไม่ให้ราคา'เสี่ยโป้'ใหญ่แค่ไหนก็ช่วยไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

 

12 พ.ย.63 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า ถึงกรณีที่นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ อายุ 28 ปี จะแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดที่เข้าตรวจค้นบ้านพักย่านเพชรเกษมเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมคดียิงกันที่ร้านนวดสรีย่านราชพฤกษ์ว่า ไม่รู้สึกกังวลใดๆ ยืนยันว่าตำรวจมีการแสดงหมายค้นให้บุคคลในบ้านรับรู้ก่อนเข้าทำการตรวจค้นตามขั้นตอนของกฎหมาย รวมทั้งก่อนปฏิบัติหน้าที่ก็มีการบันทึกวิดิโอไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้เห็นว่าเสี่ยโป้ต้องมองให้รอบคอบหากจะฟ้องกลับเจ้าหน้าที่ เพราะหากไม่ใช่ข้อเท็จจริง ในการแจ้งความเอาผิดเจ้าหน้าที่ก็จะกลายเป็นแจ้งความเท็จ แต่อย่างไรก็ดี ย้ำว่าการฟ้องร้องของเสี่ยโป้ เป็นสิทธิ์ทำได้ แต่หากไม่มีความชัดเจน และไม่มีมูลความจริงก็จะเข้าข่ายกระทำผิดเสียเอง

ส่วนที่เสี่ยโป้ อ้างว่าหมายค้น มีแค่2คูหา แต่เจ้าหน้าที่เข้าค้นรวม7คูหานั้น ยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้เข้าค้นบ้านของบิดาของเสี่ยโป้แต่อย่างใด แต่เป็นการเข้าตรวจค้นแค่2คูหาเท่านั้น รวมทั้งการอ้างว่าเจ้าหน้าที่ทำร้ายร่างกายและเอาปืนจ่อนั้น ตำรวจมีวิดิโอบันทึกการทำหน้าที่อย่างชัดเจน ไม่ได้เป็นไปตามที่มีการกล่างอ้างแต่อย่างใด

รอง ผบ.ตร.เผยต่อว่า ยืนยันมีหลักฐานชัดเจนในการเอาผิดผู้ก่อเหตุในคดีนี้ได้อย่างแน่นอน ไม่เช่นนั้นศาลคงไม่พิจารณาออกหมายจับ ส่วนที่มองว่า เสี่ยโป้เป็นคนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนในสังคมนั้น ตำรวจไม่ได้ให้ราคา ยืนยันว่าไม่ว่าจะเป็นใครหรือใหญ่ขนาดใหญ่ก็ช่วยไม่ได้ ถ้าหากกระทำความผิดกฎหมายก็ต้องถูกดำเนินคดีอย่างเท่าเทียมกันทุกคน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"