'ปารีณา'โพสต์เบาๆพุทธอิสระต้องใจเย็น เด็กเกเรให้มันจบที่ศาล กี่แสนคดีก็ต้องทำ


เพิ่มเพื่อน    

10 พ.ย.63- น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #อันธพาลครองเมือง เมื่อม็อบเดินไป เดินมา ปิดถนน บุกทำเนียบ และล่าสุดพยายามบุกเข้าไปในมหาราชวัง ต้องฉีดน้ำไล่ ถือว่ายังน้อยไปสำหรับการบุกเข้าไปในเขตพระราชฐาน

เมื่อประเทศเรามีนักการเมือง ที่กำลังเล่นนอกระบบประชาธิปไตย ใช้กฏหมู่ ไม่เคารพกฏหมาย พยายามเข้าสู่อำนาจ จะยึดอำนาจ เปลี่ยนแปลงการปกครอง ต้องให้ทันเกมส์

#ยั่วยวน กวนประสาท ได้แต่ส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ และประชาชนผู้จงรักภักดีทุกคน ให้มีความอดทนให้สูงที่สุด อย่าวิ่งตามเกมส์ และอย่าตั้งรับอย่างเดียว เพราะเค้าเป็นแค่คนกลุ่มน้อย... ที่ต้องการให้เกิดความรุนแรง อย่าไปตาม พุทธอิสระต้องใจเย็น

เปรียบกับเด็กเกเรในโรงเรียนครูเค้าไม่ตีแล้ว มีวิธีจัดการ

ทั่วแผ่นดินฝากความหวัง และมั่นใจ ผบ.ตร ส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกท่าน จากใจ

แต่อดทนที่ไม่ให้เกิดความรุนแรงอย่างเดียวไม่พอ ต้องเด็ดขาดในการดำเนินคดี #ทุกคน ที่ทำผิดกฏหมาย และให้มันจบที่ศาล กี่แสนคดีก็ต้องทำ ไม่งั้นไม่ต้องมีกฏหมายกัน ใครจะทำอะไรก็รวมตัวกัน แล้วจะทำอะไรก็ทำได้ด้วยเหรอ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"