จ่อยิงแสกหน้า ฆ่าโหดอส.ตร.


เพิ่มเพื่อน    

 

ดักยิงอาสาตำรวจเป็นศพ มือปืนซุ่มข้างทางสาดลูกซองขณะเหยื่อขี่ จยย.จะกลับบ้านจนล้มลง ก่อนจ่อยิงซ้ำอีก 2 นัด กระสุนเจาะหน้าผาก เชื่อมโยงปมลูกชายผู้ตายยิงใส่บ้านคู่อริเมื่อ 10 วันก่อน ผู้เป็นพ่อตามไปเคลียร์ ขากลับต้องมารับเคราะห์แทนลูก
    เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ร.ต.อ.ปรีชา อภัยพงษ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ห้วยยอด ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนวังสมบูรณ์-ไสเหนือ ติดกับน้ำตกหูหนาน หมู่ 5 บ้านวังสมบูรณ์ ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก.สภ.ห้วยยอด, พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก. (สอบสวน) และหน่วยกู้ภัยสว่างภักดีตรัง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำตาล-ทอง ทะเบียน ขมล 786 ตรัง ล้มตะแคงโดยมีนายประดิษฐ์ ไกรสิน หรือเจ็ก อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 5 ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เป็นอาสาสมัครตำรวจชุมชน หรือ อส.ตร.สภ.ห้วยยอด สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบหุ้มส้นสีดำ นอนหงาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง กระสุนเข้ากลางหน้าผาก 1 นัด หน้าอกขวา 1 นัด และท้อง 1 นัด จนเป็นแผลเหวอะหวะ ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนลูกซองสีดำจำนวน 3 ปลอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบพบว่าอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ของนายประดิษฐ์ซึ่งมีทะเบียนถูกต้องได้หายไป
    นายสมพร กอบกิจ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับจากบ้านเพื่อน เพื่อที่จะกลับบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร ระหว่างนั้นชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด เมื่อออกมาดูก็พบว่าถูกยิงเสียชีวิต ทั้งนี้ ผู้ตายเป็นคนดี ช่วยเหลืองานสังคมเป็นจิตอาสามาโดยตลอด ไม่ได้มีความขัดแย้งหรือบาดหมางกับใคร แต่ก่อนหน้านี้ลูกชายผู้ตายมีปัญหากับชายในหมู่บ้าน
    จากการสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจได้ข้อมูลว่า นายประดิษฐ์ผู้ตายได้หย่าร้างกับภรรยาไปเมื่อ 10 ปีก่อน มีลูกด้วยกัน 2 คน และนายประดิษฐ์ได้อาศัยอยู่กับลูกชาย ก่อนเกิดเหตุประมาณ 10 วันที่ผ่านมา ลูกชายของผู้ตายวัย 33 ปี ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองไปยิงใส่บ้านของอริซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันถึง 2 ครั้งซ้อน จนกระทั่งถูกจับกุมตัวและอยู่ระหว่างการประกันตัวออกมา ปมปัญหาเกิดจากลูกชายนายประดิษฐ์มีเรื่องบาดหมางกับคู่อริมายาวนาน
    เจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายประดิษฐ์ได้ไปพูดคุยกับฝ่ายอริของลูกชาย เพื่อที่จะขอให้ยอมความ แต่กลับมาถูกยิงเสียชีวิต ซึ่งน่าจะเชื่อมโยงกับปมปัญหาดังกล่าว
    จากการตรวจที่เกิดเหตุ ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ดักซุ่มอยู่ในพงหญ้าข้างทาง เมื่อผู้ตายขี่รถมาจึงโผล่ออกมายิง 1 นัด จนรถผู้ตายล้มลงก่อนจะจ่อยิงซ้ำอีก 2 นัด แล้วน่าจะใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะในการหลบหนี ซึ่งได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปยังบ้านเป้าหมาย ปรากฏว่าที่บ้านไม่มีใครอยู่ จึเตรียมที่จะเชิญตัวบุคคลเกี่ยวข้องมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"