กระสุนปริศนาเฉี่ยวโดนรถ ทำ'อาม ชุติมา'เฉียดตาย


เพิ่มเพื่อน    

 

            นักร้องลูกทุ่งคนดัง อาม ชุติมา ได้มาเล่านาทีเฉียดตาย หลังเจอเหตุการณ์คนไล่ยิง จนกระสุนมาโดนข้างรถที่เธอกำลังนั่งอยู่ รับตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังโล่งใจเพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

            “มันเป็นช่วงที่เราไปถ่ายเอ็มวี ถ่ายเสร็จแล้วก็ไปกินข้าวกันต่อ แล้วมันเหมือนกับผับเลิก ซึ่งมันก็เกิดเหตุการณ์อะไรไม่รู้ในร้าน เหมือนเขาไล่ยิงกัน  เราทราบแค่ว่าตอนที่เรากำลังกลับรถ เขาไล่ยิงกันมาพอดี แต่โชคดีที่เขายิงมาไกล และกระสุนมันน่าจะลงที่พื้นก่อนที่จะกระเด็นมาโดนข้างรถ ตรงเบาะหลัง ตอนนั้นกลัวมาก ทุกคนเตรียมตัวหมอบ แต่โชคดีมากที่ไม่มีใครเป็นอะไร

            ตอนนั้นใจเราก็คิดนะว่าเรามีของดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แต่ในอีกแง่มุมหนึ่งคือเขายิงมาไกล ตอนที่เกิดเรื่องพี่ที่เป็นผู้กำกับ เขาโทรมาบอกว่าให้รีบกลับห้อง เพราะมีเหตุคนไล่ยิงกันเราก็เลยบอกเขาไปว่าโดนรถแล้วค่ะพี่ ปกติเวลาเดินทางก็จะระมัดระวังอยู่แล้ว หลักๆ คือต้องเซฟคนขับรถ เราจะมีคนขับรถ 2 คนไว้เปลี่ยน  ได้ไปแจ้งความไหม ไม่ค่ะ กระสุนมันแค่เฉียดๆ รถ มันไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นทะลุเข้ามาหรือโดนใคร อีกอย่างเราไม่ทราบด้วยว่าใครเป็นคนยิง แค่ไม่มีใครเป็นอะไร ก็ดีมากแล้ว”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม arm_chutima1999


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"