ศ.ป.ป.ส.เข้าพื้นที่อนุสาวรีย์ปชต.ฝั่งร้านศรแดงเฝ้าสังเกตการณ์ม็อบราษฎร


เพิ่มเพื่อน    

8 พ.ย.63-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ฝั่งร้านอาหารเมธาวลัย ศรแดง ถนนดินสอ กลุ่ม​ศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน หรือ ศ.ป.ป.ส.​ เริ่มทยอยเดินทางมารวมตัวกันตั้งแต่เวลา 11.30 น.แม้ว่าจะมีการนัดรวมตัวกันในเวลา 14.00 น. โดยจะเป็นการเฝ้าสังเกตการณ์และเฝ้าระวังการจาบจ้วงก้าวล่วงสถาบันของม็อบราษฎร 63 

ด้านพ.ต อ.อิทธิพล พงษ์ธร ผู้กับการสถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฎร์ เปิดเผยว่า พื้นที่รับผิดชอบบริเวณร้านอาหารศรแดง ซึ่งเป็นพื้นที่ของสน.ราษฎร์ ซึ่งทางกลุ่ม ศปปส.ได้ขออนุญาตจัดกิจกรรมตั้งแต่ 14.00น.-16.30น. และขออนุญาตใช้เครื่องขยายเสียง โดยให้เหตุผลว่ามาจัดกิจกรรมแสดงออกในการปกป้องสถาบัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้กำชับให้ปฏิบัติตามกฎหมาย และให้หลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่ง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรั้วเหล็กแผงกั้นตั้งแนวเป็นเกาะกลางถนนราชดำเนินกลาง  มุ่งหน้าสะพานผ่านพิภพลีลา ส่วนการจราจรในพื้นที่ยังคงสามารถสัญจรได้ตามปกติ นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกในพื้นที่
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"