กรณ์นำทีมพรรคกล้าลุยหนองคายเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.


เพิ่มเพื่อน    

 

8 พ.ย.63 นายกรณ์ จาติกวณิชย์ หัวหน้าพรรคกล้า , นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค ได้ลงพื้นที่ จ.หนองคาย ทำการแนะนำตัวนายกิตติพงษ์ ถิ่นศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในสังกัดพรรคกล้า ประจำจังหวัดหนองคาย โดยได้เดินทางไปที่ตลาดสดโพธิ์ชัย เขตเทศบาลเมืองหนองคาย รับประทานอาหารเช้า และเดินชมตลาด ทักทายพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้า เป็นการแนะนำตัวพรรคกล้าและสมาชิกพรรคให้ประชาชนชาวหนองคายได้รู้จัก

จากนั้นได้เดินทางไปยังศูนย์ประสานงานพรรคกล้าประจำจังหวัดหนองคาย เลขที่ 199  หมู่ที่ 2 บ้านนาอ่าง ต.โพนสว่าง อ.เมืองหนองคาย โดยในครั้งนี้มีการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคกล้า จังหวัดหนองคาย ซึ่งได้มีการแนะนำพรรคกล้าให้เป็นที่รู้จัก

ทั้งตัวหัวหน้าพรรค รองหัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค และนโยบายพรรคกล้า ที่เป็นพรรคการเมืองใหม่มีสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นและลงมือทำ จากประสบการณ์ทางการเมืองของหัวหน้าพรรคกล้า นายกรณ์ จาติกวณิชย์ ที่คร่ำหวอดในแวดวงการเมืองมานานหลายสมัย พร้อมกับผนึกกำลังกับพันธมิตร ทั้งนักธุรกิจที่มีแนวคิดพัฒนาอาชีพ สร้างรายได้ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยสอดรับกับโลกปัจจุบัน และวิสัยทัศน์ในการบริหารจัดการทางการเมืองเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยให้ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยการประชุมจัดตั้งสาขาพรรคกล้าจังหวัดหนองคายมีประชาชนชาวหนองคายเข้าร่วมกิจกรรมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"