ช็อคแพ็คคู่ "ออง ลา-มาร์ติน" เข็มขัดกระเด็น "ไรเนียร์-ธานฮ์" เถลิงสองแชมป์โลกคนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

นักสู้ตัวท็อป เสียแชมป์แพ็คคู่ ในศึกแห่งปี ONE: INSIDE THE MATRIX ที่ได้ผู้ท้าชิงมาเขย่าบัลลังก์แชมป์โลก 4 รุ่น ในการแข่งขันที่ ประเทศ สิงคโปร์ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย สองคู่ซี้ "ออง ลา เอ็น ซาง" และ "มาร์ติน เหงียน" เข็มขัดกระเด็นไปด้วยกันเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา
    คู่เอกเป็นการชิงแชมป์โลก ONE รุ่นมิดเดิลเวต ระหว่างฮีโร่ชาวเมียนมา "ออง ลา เอ็น ซาง" ป้องกันตำแหน่งจากผู้ท้าชิงไร้พ่าย "ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์"ปรากฏว่า ออง ลา เสียท่าโดนล็อคแขนในท่านอน และโดน ไรเนีรยร์ สอดแขนเพื่อเข้าล็อคคอแน่นจน ออง ลา ต้องยอมจำนนต้องแท็บขอยอมแพ้ จบแค่ในเวลา 3.26 นาทีของยกแรก เสียเข็มขัดให้กับผู้ท้าชิงอย่างเจ็บปวด


    ส่วนการชิงแชมป์โลก ONE รุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่างเจ้าบัลลังก์ "มาร์ติน เหงียน" กับผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิง "ธานฮ์ เล" ศึกสายเลือดเวียดนามเปิดเกมด้วยฝ่ายแชมป์โลก กลายเป็น ธานฮ์ ที่มาดีเกินคาด อาศัยช่วงแขนขาที่ยาวกว่าเล่นงาน มาร์ติน ได้จะแจ้ง กระทั่งเข้าสู่ยก 3 ธานฮ์ ได้หมัดสวนเข้าเต็มหน้า มาร์ติน เสียท่าร่วงลงพื้นจนตาลอย ธานฮ์ ไม่รอช้าตามเข้าไปปิดบัญชี ส่งแชมป์โลกตกบัลลังก์พ่ายน็อกไปในนาทีที่ 2.19 ของยกที่ 3


    การชิงแชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เวต ระหว่างแชมป์โลกหนุ่มเจ้าถิ่น "คริสเตียน ลี" ป้องกันบัลลังก์จากผู้ท้าชิงสุดอันตราย "ยูรี ลาปิคัส" ทันทีที่เสียงระฆังดังยกแรก คริสเตียน ปรี่เข้ารวบ ยูรี ลงไปฟัดกันในเกมภาคพื้นทันที ต่างฝ่ายต่างชิงจังหวะ สลัดหลุดขึ้นมายืนกันได้ก็รวบกันต่อกระทั่ง คริสเตียน คร่อมทางด้านหลังได้ ซัดหมัดไม่ยั้งจน ยูรี ไร้การตอบโต้ กรรมการจึงตัดสินใจยุติการแข่งขันด้วยเวลา 2.19 นาทีของยกแรก เข็มขัดยังอยู่กับแชมป์โลกต่อไป รับขวัญการเป็นคุณพ่อป้ายแดงในอนาคต

ผลการแข่งขัน ONE : INSIDE THE MATRIX อย่างเป็นทางการ
- ไรเนียร์ เดอ ริดเดอร์ ชนะ ออง ลา “THE BURMESE PYTHON” เอ็น ซาง โดยการซับมิสชั่น ด้วยเวลา 3.26 ของยกที่ 1 (ชิงแชมป์โลก รุ่นมิดเดิลเวต)
- คริสเตียน “THE WARRIOR” ลี ชนะ ยูรี ลาปิคัส โดย ทีเคโอ ด้วยเวลา 2.19 ของยกที่ 1(ชิงแชมป์โลก รุ่นไลต์เวต)
- ธานฮ์ เล ชนะ มาร์ติน “THE SITU-ASIAN” เหงียน โดย น็อกเอาต์ ด้วยเวลา 2:19 ของยกที่ 3 (ชิงแชมป์โลก รุ่นเฟเธอร์เวต)
- “The Panda” ซง จิง หนาน ชนะ ทิฟฟานี “NO CHILL” เตียว โดย คะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ (ชิงแชมป์โลก รุ่นสตรอว์เวต)
- อันโตนิโอ คารูโซ ชนะ เอดูอาร์ด “Landslide” โฟลายัง โดย คะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นไลต์เวต)
- ริตู “THE INDIAN TIGRESS” โฟกาต ชนะ นู สเรย์ โปว โดย ทีเคโอ ด้วยเวลา 2:02 ของยกที่ 2 (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"