Amarin Baby & Kids Awards 2020 มอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ในดวงใจพ่อแม่ พร้อมสนุกกับกิจกรรม Mom Expert’s Day พลังแม่สร้างลูกฉลาดรอบด้าน


เพิ่มเพื่อน    

 

Amarin Baby & Kids ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครือข่ายแม่ลูกอันดับหนึ่งของประเทศที่เข้าใจคุณแม่ไทยมากที่สุด จัด งานมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ในดวงใจพ่อแม่ Amarin Baby & Kids Awards 2020 ให้กับแบรนด์สินค้าและไลฟ์สไตล์แม่และลูกในดวงใจ รวมมากถึง 75 สาขาใน 9 หมวดรางวัล แบ่งเป็น 2 รางวัลหลักได้แก่ รางวัล Mommy’s Choice โดยมีคุณแม่ทั่วประเทศเป็นผู้ตัดสิน และ Editor’s Choice ซึ่งมอบให้กับสินค้าใช้ดี และมีประโยชน์จริง ในปีนี้ได้เพิ่มรางวัลพิเศษขึ้นเป็นปีแรกอีกด้วย ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

 

 

คุณระริน อุทกะพันธุ์ ปัญจรุ่งโรจน์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2020 เป็นการมอบรางวัลรวมมากถึง 75 สาขาใน 9 หมวดรางวัล จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คุณแม่ตัวจริงมีส่วนร่วมในการมอบรางวัล ผ่าน  www.AmarinBabyAndKids.com โดยแบ่งเป็น 2 รางวัลหลักได้แก่ รางวัล Mommy’s Choice ซึ่งจะมอบให้กับแบรนด์สินค้าแม่และเด็ก รวมทั้งหมด 42 ประเภท ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากการลงคะแนนของคุณแม่ทั่วประเทศที่มีประสบการณ์ใช้สินค้าจริงด้วยตัวเอง และรางวัล Editor’s Choice ซึ่งมอบให้กับ สินค้าใช้ดี และมีประโยชน์จริง ที่ได้รับการคัดเลือกจากกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ซึ่งรางวัลที่มอบให้ เรามีความภูมิใจและกล้าการันตีว่าเป็นความใส่ใจ ความห่วงใยของคุณแม่เพื่อคุณลูกอย่างแท้จริง ที่สำคัญขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตที่ช่วยเป็นกำลังใจให้กับสินค้าแบรนด์ชั้นนำได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์พัฒนาต่อไป

 

ภายในงานยังมีกิจกรรม Amarin Baby & Kids presents Mom Expert’s Day พลังแม่สร้างลูกฉลาดรอบด้าน มาในธีม Happy Family : ความสุขของครอบครัวไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในบ้านเท่านั้น ที่ยกขบวนหนังสือนิทานคุณธรรม กิจกรรมเสริมทักษะสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ POWER BQ ให้สำหรับลูกน้อยฉลาดรอบด้าน เสริมความรู้กับการร่วมฟังเสวนา สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ และคุณแม่ที่มีลูกวัย 0-6 ปี ในหัวข้อ "Mom Expert’s Talk : สร้างลูกฉลาดรอบด้านด้วย Power BQ" จากผู้เชี่ยวชาญและหมอเด็กชื่อดัง อาทิ พญ.สุธีรา เอื้อไพโรจน์กิจ, ผศ.ดร.ปนัดดา ธนเศรษฐกร และ ผศ.พญ.จิราภรณ์ อรุณากูร เต็มอิ่มกับการเลือกช้อปสินค้าแม่ลูกแบรนด์ชั้นนำที่คัดสรรมาพิเศษ โดยมี ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ เปิ้ล-ภารดี น้องพริม จากยูทูปแชนแนล Dek Jew Chill Out มีตรงนี้ด้วยค่า แม่ฟ่อน เพจโตไปด้วยกัน Family Journey ที่มาร่วมรับรางวัล และแม่ปาล์ม: เพจคุณแม่เลอค่า มาร่วมกิจกรรมพร้อมแสดงความยินดี

 

ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AmarinBabyAndKids


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"