พลิกร้ายครั้งแรก'วาววา'ยิ้มรับคนเกลียดทั่งเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

          พลิกบทบาทมารับบทร้ายเป็นครั้งแรกในละครเรื่องร้อยเล่ห์มารยา ของค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป นักแสดงสาว วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด ก็ยิ้มแป้นรับผลตอบรับละครเพราะฟีดแบ็กดีจริงๆ

          “ตอนนี้กระแสตอบรับดีมากๆ เพราะเดินไปไหน คนก็เกลียด อยากตบ อยากกระทืบ อยากให้ทุเรียน บอกเห็นหน้าหวานๆ หงิมๆ แต่ร้ายนะ ก็เป็นแนวพูดเล่นกันค่ะ ไม่ได้คิดจะมาตบจริงๆ หรอก  จะมีแต่เข้ามากอด เข้ามาขอถ่ายรูปมากกว่า วาววาก็ไม่คิดเลยว่าผลตอบรับจะดีอย่างนี้ เพราะตอนที่พี่นก จริยา ติดต่อให้เล่น ก็แอบห่วงเหมือนกัน เพราะไม่เคยเล่นร้ายมาก่อน  ห่วงว่าจะเล่นได้ไหม เล่นแล้วคนจะเชื่อไหม

          แต่ตอนแสดงก็เต็มที่มากๆ ได้ผู้กำกับ พี่แมน เมธี ช่วยเคี่ยวการแสดง แล้วเล่นกับนักแสดงเก่งๆ ทุกคนก็ช่วยวาววาได้มากเลยค่ะ ทั้งพี่หลุยส์ , พี่โป๊ป , เบลล่า และแม่ตุ๊ก ดวงตา , แม่ต่าย เพ็ญพักตร์ พอออกมาแล้วคนดูแล้วอิน ดูแล้วเกลียดตัวละครที่เราเล่น ก็รู้สึกดีนะคะ เพราะว่าเธอร้ายจริงๆ แต่อย่าเกลียดวาววานะคะ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"