ไปทุกม็อบ! ท่อน้ำเลี้ยงโผล่แจกภาพวาดหนุนจัดแสดง 'ศิลปะราษฎร' วัดแขกสีลม


เพิ่มเพื่อน    

29 ต.ค.63 - เมื่อเวลา 17.00 น.ที่หน้าวัดแขก ถนนสีลม กลุ่มศิลปะราษฎร จัดกิจกรรม "ประชาชนปูพรมแดงแสดงงานศิลปะ" โดยอ้างว่าเพื่อไม่ให้ใครเอาภาษีประชาชนไปจัดงานแคทวอล์คกับเสื้อผ้าเครื่องประดับแบรนด์หนึ่ง เงินภาษีมีไว้เพื่อพัฒนาประเทศ ไม่ใช่เอาไปต่อยอดสร้างธุรกิจของตัวเอง

โดยกิจกรรมของกลุ่มศิลปะราษฎร ได้นำแผ่นไวนิลขนาดใหญ่ โปสเตอร์ ภาพวาด ภาพสี ศิลปะร่วมสมัยซึ่งแสดงถึงการเอารัดเอาเปรียบของรัฐบาล นับตั้งแต่เข้ามาบริหารประเทศ โดยวางภาพไปตามพื้นถนนสีลมตั่งแต่หน้าวัดแขกไปจนถึงแยกเดโช พร้อมกันนี้มีการแสดงดนตรีสลับ

ทั้งนี้ในวันเดียวกัน นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง นักเคลื่อนไหวทางการเมืองเครือข่ายคนเสื้อแดง ท่อน้ำเลี้ยงม็อบและผู้สนับสนุนด้านสวัสดิการต่างๆภายในม็อบ เช่น รถสุขา แจกหมวกกันน็อค แว่นตา น้ำดื่ม ล่าสุดได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ได้นำภาพศิลปะไปติดตั้งบริเวณถนนสีลม ให้กลุ่มศิลปะราษฎรจัดกิจกรรมครั้งนี้ และแจกฟรีทุกแผ่น จบงานเก็บกลับบ้านได้เลย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"