ม็อบ 3 นิ้วเคลื่อนขบวนจากแยกสามย่านไปสถานทูตเยอรมันแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

26 ต.ค. 63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 16.30 น.ที่บริเวณแยกสามย่าน  ซึ่งเป็นจุดนัดหมายมวลชนของกลุ่มราษฎร ก่อนเคลื่อนขบวนไปยัง สถานเอกอัครราชทูตเยอรมนี ประจำประเทศไทย ขณะนี้มีมวลชนทยอยเดินทางมารวมตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมวลชนได้เข้ารวมตัวบนผิวจราจรถนนพญาไท บริเวณแยกสามย่าน เพื่อตั้งขบวน ทำให้ต้องปิดการจราจรในจุดดังกล่าวแล้ว

ต่อมาเวลา 17.15 น.บริเวณแยกสามย่าน  นายอรรถพล บัวพัฒน์ หรือครูใหญ่ แกนนำมวลประมาณ 2 พันคนได้ประกาศให้กลุ่มผู้ชุมนุมลงถนนตั้งขบวนมุ่งหน้าสถานทูตเยอรมัน โดยใช้ถนนพระราม 4 โดยจุดประสงค์อ้างว่าต้องการให้สถานฑูตตรวจสอบบางประการ โดยแกนนำได้พาแกนนำตะโกน "กล้ามาก เก่งมาก ขอบใจนะ" ตลอดเส้นทาง พร้อมตะโกนขับไล่นายกฯเช่นเดียวกัน

ก่อนม็อบจะเคลื่อนขบวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อ่านประกาศการชุมนุมผิดกฎหมายแต่ถูกกลุ่มผู้ชุมนุมได้โห่ไล่ให้ออกจากพื้นที่ไป ทำให้การจราจรคิดขัดอย่างหนัก ขณะขบวนเคลื่อนได้มีการ์ดอาสาคอยดูแลความปลอดภัยตลอดเส้นทาง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"