'ลุงสุทิน' คาดไม่เกินปีหน้า ผู้บงการม็อบ 3 นิิ้วต้องชดใช้กรรม


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค.63 - นายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก มีรายละเอียดว่า แห่งเดียวที่ลี้ภัยได้คือในคุก

ใครเป็นตัวบงการล้างสมองให้พวกบ้าปัญญาอ่อนเสียสติเอาหัวกำแพง คิดว่าเมตตาแก่สัตว์โลก ที่เกิดมาพร้อมกับความโง่เขลาปัญญาช่วยสั่งให้พวกมันเลิกเอาหัวชนกำแพงเสียทีเถอะ

คิดทำบุญกับสัตว์ เพราะตัวผู้บงการเองรู้อยู่เต็มว่ายุทธการเอาหัวชนกำแพงนั้น มีแต่ตายกับตายไม่วันที่กำแพงจะพัง เพื่อเปิดทางให้ผู้บงการเข้าไปทำลายสิ่งศักดิ์ประจำเมืิองได้

การใช้คนปัญญาอ่อนให้เอาหัวชนกำแพงเพื่อเบี่ยงเบนประเด็นให้ผู้บงการพ้นคุกพ้นตะรางก็ไม่อาจบรรลุเป้าหมายได้เช่นกัน เพราะความชั่วที่ผู้บงการทั้งสามสบคบกันทำมันเลวร้ายเกินให้อภัยได้

จึงทำนายว่าไม่เกินปีหน้าผู้บงการต้องชดใช้กรรมในคุกตะรางแน่นอนเพื่อให้กรรมชั่วได้ทุกเลาเบาลงบ้างสั่งให้สมุนบริวารปัญญาอ่อนเลิกเอาหัวชนกำแพงเสียตอนนี้

ส่วนบ้าปัญญาอ่อนทั้งหลาย ที่เอาหัวกำแพง สำเหนียกด้วยเพราะความโง่ ความบ้า ทำให้กำแพงที่เอาหัวชนกลายคอกขังพวกมึงไว้ให้ดิ้นหนีไปไหนไม่ได้้เรียบร้อยแล้ว

เพราะในทั้งเอเซีย ยุโรป อเมริกา ที่หวังจะหนีไปซุกได้นั้น บัดนี้ได้ถูกโควิด,19 ปิดล้อมไว้หมดแล้ว นอกจากทั่วโลกไม่ต้อนคนปัญญาอ่อน การเดินเป็นอุปสรรคใหญ่ทั้งบนดิน บนน้ำ บนฟ้า ไม่สามารถไปมาหาสู่ได้

ดั้งนั้นแห่งเดียวที่บ้าปัญญาอ่อน ลี้ภัยได้คือในคุก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"