'อุ๊' แนะ ส.ส.ก้าวไกล ​กลับไปซัวเถา​ คนไทยไม่ห้าม


เพิ่มเพื่อน    


23 ต.ค.63 -  หฤทัย ม่วงบุญศรี หรือ "อุ๊" นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงนางอมรัตน์​ โชคปมิตต์กุล​ หรือ "เจี๊ยบ" ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ว่าอีร้อยระบอบ​ฯ เดี๋ยว​ก็ติดดาวแดง​สัญลักษณ์​คอมมิวนิสต์ เดี๋ยว​เรียก​ร้อง​ประชาธิปไตย​ เดี๋ยว​ก็ด่าเผด็จการ​ แต่รูป​แบบการต่อสู้​มวลชนมึงเผด็จการ​การกว่าฮิตเลอร์​อีก​

ไม่ต้องพูดเยอะ​ รู้อยู่​แก่ใจ​ สิ่งที่พวกมึงทำกันมาทั้งหมด​ จงรอรับผลที่ตามมา​ จุด​จบพวกมึงเป็น​ไปตามกรรมที่ทำกับประเทศ​ หนีตายจากซัวเถามาพึ่งร่มพระบารมีพระมหา​กษัตริย์​ไทย นคร​ปฐม​เป็น​จังหวัด​หนึ่ง​ในราชอาณาจักร​ของ​ไทย​ บนผืนแผ่นดินไทยที่มีความสงบร่มเย็น​ แต่ไม่เคยมีทีท่าแสดงความสำนึก​ในพระมหากรุณาธิคุณ​ เหมือนโจมตีเหน็บแนม​สถาบัน​พระมหา​กษัตริย์​ไทยตลอดเวลา​

ถ้าอยากเล่นการเมือง​ไม่มีใครว่า​ การเมือง​ในทุก​ประเทศ​อำนาจการบริหาร​ประเทศ​สลับ​สับเปลี่ยน​หมุนเวียน​กันตลอด​ ประเทศ​ไทยก็เช่นกัน​ ต่างกันอย่างเดียวคือ​ นักการเมือง​ไทยทุจริต​มาก​ คอรัปชั่น​จนเกือบ​สิ้นชาติ​ ทหารไทย​ก็ปฏิวัติ​ 

ถ้ารักแผ่นดิน​ไทย​ อยากหาทางออกให้กับประเทศ​หรือมึงไม่ชอบทหารมึงก็ต้องไปด่านักการเมือง​โน้น​ ว่าอย่าเ..ยเข้ามาทุจริต​อีก​ ทหารจะได้ไม่ต้องมาปฏิวัติ​ ไม่ต้องไปด่าสถาบัน​ฯ​ มึงจะเกิดที่ไหนคำพูดเจตนา​เหน็บแนม​ มันน่ารังเกียจ​ คนไทยส่วนใหญ่​เค้าเห็น​มึงทุเรศ​มานานพอแล้ว​ ไม่ชอบอยู่​ไทยไม่ชอบสถาบัน​หลักของไทย​ ก็อพยพ​กลับไปซัวเถาเลย​ คนไทยไม่ห้าม!!!


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"